Xã hội

Tàu hỏa đâm ô tô ở Hà Nội: Danh tính 7 nạn nhân thương vong

(DNVN) - Công an đã xác định được danh tính 5 người chết và 2 người bị thương sau vụ tai nạn thảm khốc giữa tàu hỏa và ô tô vào sáng 24/10.

Như tin tức đã đưa, vụ tai nạn nghiêm trọng vào khoảng 5h20 ngày 24/10, trên quốc lộ 1A cũ, đoạn qua thôn Văn Giáp, xã Vân Đình, huyện Thường Tín (Hà Nội). Vào thời điểm trên, tàu hỏa mang đang di chuyển hướng Hà Nam – Hà Nội đã đâm trúng ô tô mang biển kiểm soát 30A 602.25 khi chiếc xe đang băng qua đường sắt.

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc giữa tàu hỏa và ô tô.

Các nhân chứng cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ việc, họ nghe thấy tiếng động lớn và tiếng phanh của tàu hỏa. Chạy ra kiểm tra, mọi người bàng hoàng chứng kiến chiếc ô tô bị vò nát, bung cả cửa trước và sau, xung quanh xe có nhiều người nằm bất động.

“Có thể chiếc xe ô tô gặp nạn khi đi từ đường nhánh thôn Văn Giáp vượt qua đường sắt. Nhiều khả năng nó bị tàu hỏa đâm mạnh vào bên sườn phải rồi kéo lê” – một nhân chứng cho biết.

Vụ tai nạn kinh hoàng khiến 4 người tử vong tại chỗ, 3 người còn lại bị thương được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch nhưng một người đã không qua khỏi.

Theo đó nguồn tin của báo Infonet, danh tính 5 nạn nhân đã tử vong là:

- Nguyễn Duy Minh, (SN: 1985, ở Thanh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội);

 

- Bùi Văn Cẩn (SN: 1991, ở Gia Thịnh, Gia Viễn);

- Nguyễn Thị Hiền, (Chưa rõ năm sinh, chỗ ở);

- Nguyễn Hoàng Dung (SN 1987); 

- Nguyễn Thị Mai (SN 1997);

Đáng tiếc nhất trường hợp Dung và Mai là hai chị em ruột, cùng ở địa chỉ Ngõ 12/21 phố Lương Khánh Thiện, Hoàng Mai, Hà Nội. 

 

Hai nạn nhân bị thương đang điều trị tại bệnh viện là lái xe Nguyễn Xuân Quý (SN: 1984, ở Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội.) hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức; và Đặng Duy Tùng (SN: 1992, ở Vạn Phúc, Thanh Trì, Hà Nội) hiện được cấp cứu ở bệnh viện Nông nghiệp. Thông tin mới nhất, hiện hai nạn nhân còn sống hiện trong tình trạng hết sức nguy kịch. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ. 

Nên đọc
Hiền Minh (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo