Xã hội

Tàu hỏa đâm xe tải bay xuống ruộng, 1 người tử vong

(DNVN)- Cú đâm mạnh khiến chiếc xe tải bắn ra khỏi đường tàu, bay xuống ruộng ngô. Đầu tàu hư hỏng, hai toa tàu bị lật nghiêng khiến cho hành khách trên tàu có một phen thót tim.

Vào khoảng 7h30 sáng nay ngày 1/6, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra giữa tàu hỏa và xe tải trên địa bàn xã Lệnh Khanh (huyện Hạ Hòa, Phú Thọ).Theo môt số người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, vào thời điểm trên, chiếc xe tải mang BKS 19N-2000 cố gắng đi qua đường ngang thì bị tàu hỏa số hiệu VNR B41814 chạy tuyến Yên Bái – Hà Nội đâm phải.

Cú đâm mạnh khiến chiếc xe tải bắn ra khỏi đường tàu, bay xuống ruộng ngô. Đầu tàu hư hỏng, hai toa tàu bị lật nghiêng khiến cho hành khách trên tàu có một phen thót tim.

Được biết, thời điểm vụ tai nạn xảy ra, trên xe tải có một người, trên tàu hỏa có khoảng 119 hành khách.Vụ tai nạn xảy ra khiến lái tàu bị thương nhẹ, hành khách không ai bị thương, lái xe tải (chưa rõ danh tính) đã tử vong. Sau khi vụ tai nạn xảy ra, người bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hạ Hòa.

Hiện trường vụ tai nạn.Hiện trường vụ tai nạn.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giải quyết hậu quả vụ tai nạn.

Trao đổi với phóng viên, ông Hoàng Xuân Đoài - Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ cho biết nạn nhân đã tử vong khi vào bệnh viện. Ông Đoài cho biết thêm, tôi nhận được thông tin là khi nạn nhân đã được đưa vào viện. Anh em trực đã tổ chức cấp cứu cho người bị nạn khoảng 20 phút nhưng không được. Sau đó, thi thể nạn nhân được đưa xuống nhà xác của bệnh viện.

Cũng theo ông Đoài, địa điểm xảy ra tai nạn cách bệnh viện khoảng 7km nên rất có thể nạn nhân đã tử vong trước khi vào bệnh viện. “Hiện chúng tôi đang phối hợp với cơ quan Công an làm các thủ tục cần thiết trước khi đưa thi thể nạn nhân về nhà” – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Hạ Hòa nói.

Nguyên nhân của vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng huyện Hạ Hòa điều tra làm rõ.

Nguyễn Trâm
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo