Xã hội

Tàu hỏa kéo gãy cột điện, người dân tháo chạy tán loạn

Vào tối 28/1 (mùng 1 Tết Đinh Dậu), tại quận Bình Thạnh, TP.HCM đã xảy ra một vụ tai nạn khiến 2 người đi xe máy bị thương, nhiều người hoảng loạn bỏ chạy thục mạng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20h30 ngày 28/1 (mùng 1 Tết) nhiều người dân đứng ở đoạn giao nhau giữa đường sắt Bắc – Nam và đường Nguyễn Xí (phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM) một phen kinh hoàng khi đoàn tàu chạy hướng từ ga Sài Gòn ra vướng dây cáp kéo đổ trụ điện trên đường Nguyễn Xí. Nhiều người tháo chạy thục mạng trong ngày đầu năm mới khi trụ điện đổ gục xuống đường.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Dân Việt

“Lúc đó đoàn tàu bị vướng dây cáp nên kéo đổ và quật ngã trụ điện. Cảnh tượng lúc đó rất hỗn loạn, ai cũng tháo chạy vì cứ sợ vướng dây cáp và bị tàu hỏa kéo đi. Có 3 người trên 3 xe máy bị ngã khi dây cáp rơi xuống đường, may mắn không có ai  bị thương”, nam nhân chứng kể, báo Dân Việt đưa tin.

Dây điện bị kéo xuống còn vướng vào hai người đang đi xe máy trên đường khiến họ bị thương nhẹ. Đến rạng sáng 29/1 (mùng 2 Tết), nhân viên điện lực cùng các đơn vị liên quan vẫn đang tiến hành khắc phục sự cố và làm rõ nguyên nhân, báo Dân trí đưa tin.

Người dân địa phương cho biết thêm, đường dây cáp điện nói trên đã võng xuống nhiều ngày nay nhưng không có đơn vị nào đến khắc phục, đến tối 28/1 thì bị đoàn tàu vướng phải.

Nên đọc
Nguyễn Hà (Tổng hợp theo báo Dân Việt, Dân trí)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo