Xã hội

Tàu trật đường ray, hành khách hú vía

Tàu SE15 chạy theo hướng Bắc-Nam đến khu vực Phú Vinh, tỉnh Khánh Hòa thì toa bưu vụ và máy phát điện nằm giáp đầu máy bị trật bánh.. Hàng ngàn hành khách trên tàu may mắn thoát nạn nhưng bị một phen hú vía.

Ông Nguyễn Đức Mạnh, Trưởng ga Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết, khoảng 18h40, toa bưu vụ chở máy phát điện gặp sự cố khiến tàu SE15 bị trật bánh. Đoàn tàu đã dừng lại nên không gây thiệt hại về người.

"Sau khi tàu rời ga Nha Trang, nhiều người đang ngủ thì đột nhiên nghe tiếng động mạnh, tàu rung lắc, rồi nghe tiếng phanh két dài, mùi khét…", một hành khách đi trên tàu SE15 cho biết.

Ga Nha Trang đã điều động khẩn cấp hai đầu máy đến hiện trường. Đến 21h, các toa hành khách được kéo ngược về ga Nha Trang. Lực lượng chức năng tiếp tục kê kích toa bị trật bánh vào đường ray và giải tỏa hiện trường.

 

 

Xử lý tình huống tàu trật bánh ngay sau sự cố. Ảnh: Hoàng Văn
 


Ga Nha Trang đã thay thế toa phát điện cho tàu SE15 và ngay trong đêm tàu SE15 tiếp tục khởi hành đi TP.Hồ Chí Minh.

Theo lịch chạy tàu của ga Nha Trang, đêm 19/2, có 8 tàu khách sẽ đến ga. Tàu SNT1 xuất phát lúc 19h nhưng phải nằm chờ tại ga Nha Trang cùng hàng trăm hành khách. Hiện chưa rõ nguyên nhân xảy ra sự cố tàu SE15 trật bánh.

 


Đoàn Huế (Theo Vnexpress)

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo