Xã hội

Taxi “điên” gây tai nạn: Hé lộ video truy đuổi tài xế nhảy cầu

(DNVN) – Dù đoạn video chưa đầy 2 phút nhưng ghi lại khoảng khắc rượt đuổi chiếc xe taxi gây tai nạn khiến nhiều người xem qua phải rùng mình, ghê sợ.

Ngày 9/11, trên mạng xã hội các thành viên mạng liên tiếp chia sẻ đoạn video chưa đầy 2 phút ghi lại cảnh một chiếc xe bán tải truy đuổi chiếc xe taxi. Tiếp đó, người xem không khỏi rùng mình trước cảnh nhiều người nằm la liệt xuống đường bởi chiếc xe taxi càn lướt qua trên cầu vượt Thái Hà – Chùa Bộc. 

Hình ảnh vụ tai nạn kinh hoàng. 

Ngay khi đoạn video được đăng tải lên mạng, nhiều thành viên mạng đã chia sẻ chóng mặt. Chỉ sau một cái kick chuột, cộng đồng mang đã chia sẻ cho nhiều thành viên online khác cùng xem. Sau khi đăng tải thời gian ngắn, đoạn video chưa đầy 2 phút đã thu hút hơn 200.000 người xem.Đáng chú ý, trong đoạn video khi taxi gây tai nạn dừng lại thì có đến 2 nam thanh niên đuổi theo truy đuổi.

Tiếp đó, xe taxi tăng ga phóng qua thì không thấy một thanh niên nữa đâu. Nhiều người cho rằng, có thể một nam thanh niên đã nhảy lên nóc cabin để ngăn cản tài xế bỏ trốn.

Video truy đuổi tài xế taxi. 

Như tin tức đã đưa trước đó, vào khoảng 22h34, ngày 8/11 trên cầu vượt Tây Sơn – Thái Hà giữa xe ô tô taxi mang BKS 30A 64673 do tài xế Đặng Ngọc Cường (SN 1975, trú tại Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội) điều khiển lưu thông theo hướng Ngã Tư Sở đi Ô Chợ Dừa thì va chạm với 7 xe máy".

Hậu quả khiến nhiều người tham gia giao thông phải nhập viện cấp cứu, trong đó có anh Đỗ Văn Hoàng (SN 1982, trú tại Đại Thắng, Vụ Bản, Nam Định) điều khiển phía sau chở vợ là chị Nguyễn Thị Thu Hiền (SN 1985, trú tại Hòa Lạc Tân Cương, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) điều khiển xe mang biển số BKS 88S7 4987 đã tử vong sau khi nhập viện Bạch Mai cấp cứu. 

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, tổ CSGT chốt trực tại ngã tư này đã thông báo các lực lượng chi viện, phối hợp với lực lượng y tế đưa các nạn nhân đi cấp cứu và phân luồng giao thông. Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Nên đọc
Bảo An (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo