Quốc tế

Tây Ban Nha: Nhà ga sân bay chiếu nhầm phim “người lớn”

(DNVN) - Nhà ga sân bay ở Bồ Đào Nha đã khiến hành khách bất ngờ khi chiếu cảnh nóng trên màn hình ở khu vực băng chuyền lấy hành lý.

Truyền thông Bồ Đào Nha cho hay, sự cố này xảy ra hôm 19/10 tại nhà ga số 1 của sân bay Lisbon, Bồ Đào Nha lúc các hành khách đang đứng chờ ở khu vực băng chuyền hành lý.

Đoạn phim nóng được cho là xuất hiện trên màn hình trong vài phút.

Sự việc được một trong số các hành khách có mặt tại sân bay Lisbon, Bồ Đào Nha, dùng điện thoại quay lại. Người này sau đó đăng tải video lên Youtube, khiến nó được lan truyền khắp mạng internet.

Cảnh phim nóng được chiếu ở màn hình tivi sân bay Lisbon, Bồ Đào Nha
Cảnh phim nóng được chiếu ở màn hình tivi sân bay Lisbon, Bồ Đào Nha

Phát ngôn viên sân bay Lisbon xác nhận vụ việc: “Khoảng 3h ngày 19/10, một chiếc tivi cạnh băng chuyền hành lý ở sân bay Lisbon đã mở kênh truyền hình thông thường của Bồ Đào Nha (không phải kênh phim khiêu dâm) và lúc đó, một đoạn phim “nóng” được chiếu trên màn hình nhưng không lâu.

Một nhân viên sân bay đã kịp thời phát hiện nên sự việc được xử lý ổn thỏa. Không có ai khiếu nại, chúng tôi sẽ không để tình huống tương tự xảy ra nữa”.

Tuần trước, một bà mẹ đang đi mua sắm ở siêu thị Target, bang California, Mỹ, cũng bất ngờ khi thấy một cửa hàng tại đây mở loa phát ra những âm thanh khiêu dâm của một người phụ nữ.

An Nhi (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo