Pháp luật

Tên cướp mang đồ chơi tình dục đi... cướp ngân hàng

(DNVN) - Tên cướp xông vào nhà băng với một vật được bọc kín bằng băng dính và dây điện rồi tuyên bố rằng đó là một quả bom để thực hiện hành vi của mình.

Truyền thông quốc tế đưa tin,  một vụ cướp hết sức hài hước đã xảy ra tại Ngân hàng PNC ở Crafton (Pennsylvania, Mỹ) vào chiều 15/6 vừa qua.
Theo đó, vào thời điểm trên, tên cướp đã xông vào nhà băng với một vật được bọc kín bằng băng dính và dây điện rồi tuyên bố rằng đó là một quả bom.

Aaron Stein bị cảnh sát bắt ngay khi đang đi xe trên đường.
Aaron Stein bị cảnh sát bắt ngay khi đang đi xe trên đường.

Nghĩ rằng đó là quả bom thật nên các nhân viên ngân hàng không dám chống cự mà để mặc cho tên cướp khoắng tiền.
Ngay sau khi tên cướp bỏ đi, các nhân viên ngân hàng đã gọi điện báo cảnh sát. Ngay lập tức, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường, theo mô tả hình dáng tên cướp của các nhân viên ngân hàng nên lực lượng cảnh sát đã nhanh chóng tóm được tên cướp khí đối tượng đang lái xe trên đường.
Tại cơ quan điều tra, tên cướp khai nhận tên là Aaron Stein (35 tuổi), đối tượng cũng cho biết, hung khí để cướp ngân hàng thực chất đó chỉ là một quả bom giả chế từ một chiếc hộp, băng dính đen, điện thoại di động và... máy rung tình dục.
'Hắn khăng khăng mình mang theo bom, chìa cho giao dịch viên đống dây diện loằng ngoằng với áo của hắn và đòi tiền', Cảnh sát trưởng Mark Sumpter của Crafton cho biết.
Đối tượng nảy ra ý định ngớ ngẩn này vì quá tuyệt vọng sau khi bị mất toàn bộ tài sản trên sàn chứng khoán. Tuy nhiên, Aaron chẳng thể ngờ rằng món đồ chơi tình dục của mình lại 'có ích' đến vậy. Được biết, tên cướp này phải ra hầu tòa vào ngày 25/6 tới với tổng cộng 9 tội danh.

Hòa Hậu (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo