Quốc tế

Tên lửa hạt nhân "khủng" bất ngờ xuất hiện tại Vùng 51 tuyệt mật của Mỹ

(DNVN) - Các vũ khí hạt nhân khổng lồ bị phát hiện đang được vận chuyển hướng tới Vùng 51 tuyệt mật của Mỹ khiến nhiều người hoang mang chiến tranh sắp nổ ra, theo báo Anh Daily Star.

Hình ảnh được cho là tên lửa hạt nhân khổng lồ xuất hiện ở Vùng 51 tuyệt mật của Mỹ.

Cụ thể, một clip do một người dân ghi lại, mới được đăng tải lên YouTube cho thấy một đoàn xe di chuyển dọc một con đường ở sa mạc Mojave, bang Nevada, Mỹ. 

Sau vài giây, một chiếc xe tải chở một vật thể khổng lồ, giống tên lửa hạt nhân được bọc bằng một chất liệu màu đen ở bên ngoài đi qua.
"Đó có phải là tên lửa hạt nhân không?", người quay clip đặt câu hỏi khi chiếc xe tải lao qua. 

Đoạn clip được đăng lên Youtube với tựa đề: "Đầu đạn hạt nhân được chuyển đến Vùng 51". 

"Chúng tôi đang chạy xe gần đường Sore Finger và tôi tình cờ quay được video tên lửa hạt nhân được vận chuyển hướng về khu vực 51. Tôi thấy cảnh sát dường như không hài lòng khi tôi quay clip. Xin chúa giúp chúng con nếu thứ này được phóng", người tải clip khẳng định. 

"Tên lửa được vận chuyển bằng xe tải với đội bảo vệ hùng hậu. Dường như lựa chọn con đường hẻo lánh ở hoang mạc để tránh sự tò mò của người dân”, người đăng clip mô tả thêm. 

 

Sau khi được đăng tải, clip này thu hút sự quan tâm rất lớn từ dư luận. Phản ứng về nó cũng rất đa dạng. "Ôi, đây là một tên lửa khổng lồ xấu xí", một người viết. 

"Trông nó quá lớn để trở thành tên lửa", một người khác viết. Tuy nhiên, người khác lại cho rằng đây là động cơ phụ trợ của tên lửa Falcon Heavy mới được phóng thành công hôm 6/2.

Nằm cách Las Vegas gần 100 km về phía bắc, với diện tích 920 km2, Vùng 51 (Area 51) được coi là nơi bí ẩn nhất thế giới. Vùng 51 (Area 51 trong tiếng Mỹ) là một căn cứ không quân tuyệt mật, được thành lập theo lệnh của Tổng thống Mỹ khi đó là Dwight Eisenhower, hoạt động lần đầu tiên vào năm 1955 như một cơ sở thử nghiệm cho các máy bay do thám U-2 đang được phát triển bởi Tập đoàn Lockheed. Cái tên vùng 51 xuất phát từ cách Không quân Mỹ gọi cơ sở này.

Trong nhiều năm qua, vùng 51 không hề có tên trên bất cứ bản đồ hành chính nào tại Mỹ. Mặc dù khu vực này giáp ranh với căn cứ không quân Nellis nhưng các con đường dẫn tới đây đều trống trơn trên bản đồ. Hình ảnh lần đầu về vùng 51 lộ ra bên ngoài là một bức ảnh chụp từ trên cao do vệ tinh Kometa của Nga chụp được.

Có nhiều lời đồn đại rằng đường quốc lộ 375 dẫn tới vùng 51 là nơi thường xuyên xuất hiện UFO nhất tại Mỹ và vì thế khu vực này đã trở thành đề tài bàn tán rộng rãi rằng chính quyền liên bang đang giấu những bằng chứng về tàu vũ trụ hay người ngoài hành tinh ở đó.

 

Nên đọc
Việt Trần (theo DS)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo