Xã hội

Tên trộm bị bắt vì... để lộ quần lót màu mè

(DNVN) - Trang New York Post (Mỹ) đưa tin, một tên trộm ở Mỹ vừa bị cảnh sát tóm gọn chỉ vì sở thích mặc nội y màu mè.

Cụ thể, vào khoảng 10h30 ngày 1/6 (giờ địa phương), gã thanh niên có tên Taykim Ross đã đột nhập vào một căn hộ nằm trên đường Long Beach, làng Hempstead (New York, Mỹ) và lấy 1 đôi giày Air Jordans, 1 máy chơi game Wii cùng 200 USD (hơn 4 triệu đồng). 
Tuy nhiên, thay vì nhanh chóng tẩu thoát khỏi nơi gây án, tên trộm này lại lén ra sân đằng sau để thử giày. Ngay lúc này, một người hàng xóm nghe thấy tiếng động lạ nên đã nhìn ra cửa sổ và phát hiện rồi nhanh chóng chụp lại ảnh của tên trộm này.
Điều đáng nói ở đây là, khi chụp hình, người hàng xóm đã ghi lại được cảnh tên trộm đang thử giầy bị tụt chiếc quần để lộ chiếc quần lót màu đỏ. Sau khi chụp lại, người hàng xóm này đã mang bức hình đến nhà chức trách.

Người hàng xóm ghi lại được cảnh tên trộm thử giầy vô tình để lộ chiếc quần lót màu đỏ.
Người hàng xóm ghi lại được cảnh tên trộm thử giầy vô tình để lộ chiếc quần lót màu đỏ.

Bức ảnh trở thành manh mối quan trọng để cảnh sát địa phương truy tìm thủ phạm. Chính vì thế, không lâu sau tên trộm đã bị tóm gọn. Cụ thể, vào khoảng 13h30 cùng ngày, khi đang đi tuần tra, cảnh sát Russell Harris bắt gặp một nam thanh niên mặc chiếc quần giống hệt tên trộm nên tiến lại gần và tra hỏi. Sau một hồi chối quanh co, cuối cùng Taykim Ross đành phải nhận tội.
Russell Harris cho biết, ông cảm thấy vô cùng may mắn và ngạc nhiên khi có thể bắt được đối tượng một cách dễ dàng như vậy.

Hòa Hậu (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo