Pháp luật

Tên trộm bị tóm vì chụp ảnh "tự sướng" đăng trên Facebook

Cơ quan CSĐT CA quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội vừa ra quyết định khởi tố bị can đối với Vũ Thành Công, SN 1995, trú tại xã Tân Tiến, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, tối 21/6, Công cùng một số người bạn đến một quán Internet trên địa bàn phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, chơi game. Chơi đến khoảng 3h sáng ngày 22/6, Công nhìn sang bên cạnh, thấy anh Chu Văn Hiệp ngồi ngủ trên ghế và làm rơi chùm chìa khóa xe xuống đất.
Công nhặt chìa khóa lên rồi ung dung mở chiếc xe Honda WaveS BKS: 89D1-04215 của anh Hiệp phóng về. Sau khi trộm xe, Công mở cốp xe máy kiểm tra thấy có 1 ví bên trong có đăng ký xe máy và giấy tờ tùy thân.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Ngày hôm sau, Công mang chiếc xe của anh Hiệp ra chợ xe máy cũ Chùa Hà, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy bán cho một người đàn ông với giá 7,5 triệu đồng.

Sau khi có được khoản tiền kha khá, Vũ Thành Công đã rủ “ bạn tình đồng tính” dạt về Bắc Giang ẩn náu.
Nhận được đơn trình báo của anh Chu Văn Hiệp, Công an phường Minh Khai đã lập hồ sơ ban đầu, báo cáo chỉ huy CA quận Bắc Từ Liêm để phối hợp với Đội Hình sự tiến hành xác minh, điều tra.

Qua theo dõi status mà một nghi can đăng lên cùng với những bình luận, những người bạn trong danh sách bạn bè của đối tượng nghi vấn, CQCA đã khoanh vùng chính xác được Vũ Thành Công là đối tượng gây ra vụ trộm cắp, bởi Công có sở thích thường chụp ảnh “tự sướng” và thích check in trên Facebook.

Ngày 3/7, CAP Minh Khai và Đội hình sự CAQ Bắc Từ Liêm đã lần ra được ngôi nhà nơi đối tượng đang ẩn náu cùng bạn tình đồng tính tại khu vực Bắc Giang.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục được điều tra, làm rõ.

 

Theo PL&XH
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo