Xã hội

Tên trộm ôm laptop rơi từ tầng 4 ký túc xá xuống đất nguy kịch

(DNVN) - Lợi dụng lúc các sinh viên trong ký túc xá đi ăn cơm trưa, tên trộm lẻn vào phòng, khóa trái cửa rồi trộm laptop và ví tiền.

Theo tin tức trên báo Pháp Luật TP. HCM, khoảng 2h chiều 14/7, khi các sinh viên quay về ký túc xá Đại học Hải Phòng (Kiến An, TP.Hải Phòng) thì phát hiện một nam thanh niên lẻn vào phòng trộm laptop.

Công an có mặt điều tra vụ việc. Ảnh: báo Công An TP. HCM.

Các sinh viên truy hô khiến tên trộm hoảng loạn. Nam thanh niên được cho là mang theo 2 laptop nhảy từ tầng 4 ký túc xá xuống sân, bị thương nặng, nằm bất động, được đưa đi cấp cứu.

Sinh viên Nguyễn Đức Huy tại phòng 414, tòa nhà K1, ĐH Hải Phòng kể lại khoảng thời gian trên Huy và 2 bạn cùng phòng khóa cửa phòng KTX đi ăn trưa.

Khi ba bạn ăn xong và trở lại phòng 414 thì thấy cửa bị khóa trong. Nghi có trộm cắp, cả 3 sinh viên chạy xuống tầng 1 gọi bảo vệ. Khi ba sinh viên chạy lên thì phát hiện ra một nam thanh niên mặc áo đen hốt hoảng chạy ra phía ngoài lan can. Trong khi chạy, nam thanh niên này bất ngờ trượt chân và rơi xuống sân sau của tòa nhà KTX K1.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng công an quận Kiến An đã có mặt phong tỏa hiện trường, đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện Kiến An. Nạn nhân lúc này trong tình trạng hôn mê sâu. Tại hiện trường, trong phòng 414 của sinh viên Huy, đồ đạc bị lật tung, 02 laptop và một ví tiền bị mất.

Nên đọc
Thu Phương (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo