Xã hội

Tết Đinh Dậu 2017 nên đi chơi đâu ở Sài Gòn?

Tết 2017 đi chơi đâu tại TP.HCM để không quá nhàm chán như những mùa Tết trước đồng thời tạo cho mình dấu ấn khác biệt, bạn đừng bỏ qua những địa điểm thú vị dưới đây nhé.

Hội chợ hoa Xuân TP. HCM


Hội hoa xuân thường niên tại công viên Tao Đàn: từ 25 tháng Chạp đến mùng 6 tháng Giêng. Hoặc bạn có thể đến chợ hoa Tết tại công viên Gia Định: Với hơn 400 gian hàng trưng bày và buôn bán hoa kiểng. 

Chợ hoa Tết bến Bình Đông, Q.8 với hàng chục ghe chở quất, hoa mai, hoa giấy, bon sai… từ các tỉnh miền Tây đã cập bến từ 21 tháng Chạp. Chợ hoa Tết công viên Lê Thị Riêng: Những chậu hoa cây kiểng được bày bán với đa dạng chủng loại, giá cả cạnh tranh.

Đến Vinpearlland Ice Rink Royal City


Là sân trượt băng được đông đá hoàn toàn từ nước tự nhiên mang đến cho bạn cảm giác như đang thực sự trượt băng trên các sàn trượt nổi tiếng Hàn Quốc. 

Náo loạn bảo tàng 3D


 

Tại Bảo tàng Nghệ thuật Tp.HCM có hàng trăm bức tranh 3D khổ lớn của những tác giả người Hàn Quốc. Bạn còn chờ suy nghĩ Tết 2017 đi chơi đâu tại Tp.HCM làm gì nữa mà không đến ngay Bảo tàng Nghệ thuật Tp.HCM tạo ra cho mình những bức hình hay ho. 

Đường hoa Nguyễn Huệ


Tọa lạc ngay trung tâm Quận 1, Thành phố Hồ Chí minh, mỗi dịp tết đến xuân về thì con đường Nguyễn Huệ lại được trang hoàng vô cùng lộng lẫy với hàng triệu đóa hoa tươi thắm thi nhau khoe sắc đón chào một năm mới. 

Năm nay, với chủ đề xuân Đinh Dậu, đường hoa Nguyễn Huệ sẽ được trang trí mở cửa cho du khách và người dân đến tham quan trong vòng 7 ngày và dự kiến từ ngày 28 tết đến ngày mùng 4 tết. 

Đường hoa Nguyễn Huệ được bố trí với nhiều cụm hoa lớn nhỏ khác nhau kết hợp với biểu tượng của năm Đinh Dậu là những chú gà vui nhộn nhiều màu sắc, tràn đầy sức sống, hứa hẹn người dân và du khách sẽ được thưởng thức những tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt ngày tết và sẽ có những bức ảnh lưu niệm thật đẹp bên gia đình và người thân trên đường hoa Nguyễn Huệ. 

Ngoài ra, khu vực đường hoa Nguyễn Huệ còn được ban tổ chức bố trí hơn 14 gian hàng ẩm thực và nước giải khát nhằm phục vụ du khách và người dân trong hành trình du xuân năm mới của mình. 

Nhà thờ Đức Bà


Không chỉ là một công trình kiến trúc đẹp, nổi tiếng của Thành phố Hồ Chí Minh và được mọi người hay lựa chọn là điểm đến thú vị vào mỗi dịp giáng sinh, mà nhà thờ Đức Bà còn là một lựa chọn tuyệt vời cho dịp du xuân năm mới.

Nằm giữa trung tâm Quận 1 sầm uất, nhà thờ Đức Bà như một nét đẹp riêng, một biểu tượng yên bình của thành phố. Đến đây, bạn có thể tha hồ chụp ảnh, tạo dáng bên thành phố hiện đại và xinh đẹp, thưởng thức cà phê bệt – một nét rất riêng trong văn hóa của giới trẻ Sài Gòn.

Cùng nhau chơi xuân, ngắm phố phường và kể cho nhau nghe những câu chuyện về một năm trôi qua thú vị ra sao?. Những ước mong trong một năm mới đến như thế nào?. Để cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc, những cảm xúc thật trọn vẹn trong năm mới.

Bitexco Financial Tower


Là một trong những tòa nhà cao chọc trời được bình chọn có thiết kế ấn tượng nhất thế giới, Bitexco không chỉ là biểu tượng cho sự hưng thịnh của mảnh đất Sài Gòn nhộn nhịp mà còn là địa điểm vui chơi lý tưởng của mọi người trong dịp tết nguyên đán Đinh Dậu. 

Với kết cấu gồm 49 tầng cũng biểu tượng thiết kế là hình búp hoa sen tượng trưng cho đất nước Việt Nam, đến với Bitexco bạn không chỉ thỏa sức mua sắm tết với gia đình và bạn bè ở khu trung tâm thương mại sầm uất ở bên dưới mà bạn còn có thể lên tầng cao nhất của tòa nhà đễ ngắm trọn vẹn và toàn cảnh thành phố xinh đẹp và lung linh ở bên dưới, nhâm nhi tách cà phê cùng nhau kể chuyện về một năm đã qua, chụp những bức hình ghi lại những khoảnh khắc sum họp hạnh phúc của gia đình trong năm mới.

Nên đọc
Hiền Minh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo