Thị trường

Thaco lắp ráp dòng xe mới của Kia

Kia Rondo - một mẫu xe mới của tập đoàn xe hơi Hàn Quốc Kia đã được Công ty cổ phần ô tô Trường Hải (Thaco) mang về lắp ráp tại nhà máy ở Khu kinh tế mở Chu Lai, tỉnh Quảng Nam.

Ông Bùi Kim Kha, Giám đốc Khối kinh doanh xe du lịch Thaco cho biết mẫu xe 5 + 2 chỗ hoàn toàn mới này ra mắt thị trường với thiết kế sang trọng, nhiều trang thiết bị công nghệ hiện đại và hệ thống an toàn cao.

Đây là mẫu xe lần đầu xuất hiện tại Việt Nam và là mẫu xe thứ 3 nằm trong chiến lược "Công nghệ mới, đẳng cấp mới" của Thaco Kia cùng với K3, New Sorento.

Được thiết kế là loại crossover 5+2, Rondo có 7 chỗ ngồi nhưng 2 chỗ ngồi ở hàng ghế thứ 3 hẹp hơn, phù hợp với việc chở thêm 2 người ở quãng đường ngắn hoặc dành cho trẻ em. Mẫu xe này có giá bán từ 769 -828 triệu đồng/xe.

Ngày 14/11, Thaco Kia giới thiệu thêm 2 mẫu xe mới khác là Rio sedan và Morning Si phiên bản 2015. Trong đó, Kia Rio là mẫu sedan phân khúc B mà Thaco Kia phân phối, được nhập khẩu nguyên chiếc.

Mẫu xe cuối cùng là phiên bản cải tiến của Morning. Morning Si thay đổi chủ yếu ở ngoại thất với những nâng cấp ở đầu và đuôi xe. Mẫu xe này có giá lần lượt là 383 triệu đồng và 417 triệu đồng.

Đoàn Huế
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo