Quốc tế

Thái Lan: Cháy ký túc xá, ít nhất 17 bé gái đang ngủ thiệt mạng

(DNVN)-Ít nhất 17 bé gái đã thiệt mạng sau vụ hỏa hoạn tại ký túc xá một trường học tư thục ở miền Bắc Thái Lan hôm 22/5.

Theo một chỉ huy cảnh sát Thái Lan, ít nhất 17 bé gái đã thiệt mạng sau khi ký túc xá thuộc một trường tư thục ở miền Bắc nước này bị thiêu rụi hôm 22/5.

Ngọn lửa bùng phát vào khoảng 11 giờ trưa (giờ địa phương) hôm 22/5 trong khi các bé gái đang ngủ tại trường tiểu học tư thục Pitakiatwittaya thuộc tỉnh Chiang Rai. 

Ký túc xá trường tiểu học tư thục Pitakiatwittaya (Thái Lan) bị thiêu rụi sau vụ hỏa hoạn (Ảnh Yalibnan)

Theo Đại tá Prayad Singsin, chỉ huy quận Vingpatao, tỉnh Chiang Rai, 5 trong số các em cùng lớp bị thương, trong đó 2 em bị thương nặng, và 2 em hiện vẫn đang mất tích.

Trong khi đó, Phó Chủ tịch tỉnh Chiang Rai, Arkom Sukapan, tiết lộ với AFP rằng: "Hỏa hoạn xảy ra khi có 38 học sinh trong ký túc xá. Một số em chưa ngủ nên kịp chạy ra ngoài. Tuy nhiên, một số em khác đang ngủ nên không thể thoát thân trong vụ cháy gây nhiều thương vong này".

Được biết, trường tiểu học trên thuộc một tổ chức địa phương, và là nơi có các bé trong độ tuổi đến 3 đến 13 theo học. Học sinh của trường là người miền núi xuống thị trấn để trọ học. 

Ông Singsin cho biết, đám cháy đã được dập tắt nhưng nguyên nhân vụ hỏa hoạn thương tâm này vẫn đang được điều tra. 

Nên đọc
NM (Theo AFP)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo