Pháp luật

Thái Nguyên: Mâu thuẫn với vợ, chồng ra tay giết con rồi tự sát

(DNVN) – Tức giận vì vợ bỏ về nhà bố mẹ đẻ sinh sống, người chồng nhẫn tâm đã dùng dao đâm thấu con gái 1 tuổi rồi tự sát bất thành.

Ngày 9/10, Công an huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Hà Trọng Dương (29 tuổi, trú tại xóm Văn Hữu, xã Hóa Thượng, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên) để điều tra về hành vi “Giết người”. Đau đớn hơn, nạn nhân của Dương lại chính là con gái y cháu Hà Ngọc Hân (SN 2014). 

Đối tượng Dương tại cơ quan điều tra. 

Theo thông tin vụ việc, Hà Trọng Dương gần đây nảy sinh mâu thuẫn với vợ khiến người phụ nữ này bỏ lại con gái là cháu Hà Ngọc Hân rồi một mình về nhà bố mẹ đẻ sinh sống. 

Đến chiều ngày 6/10, người vợ của Dương đã lén về nhà thu dọn hành lý cá nhân. Khi phát hiện vụ việc, Dương vô cùng tức giận, sẵn trong người có hơi men người đàn ông này đã nghĩ đến cái chết.

Trong cơn điên dại, Dương chạy xuống bếp lấy dao đâm thấu ngực con gái rồi tự sát nhưng bất thành. Nghe tiếng động lạ, mẹ Dương chạy vào thì phát hiện sự việc nên hô hoán người dân giúp đỡ. Do được cấp cứu kịp thời, cháu Ngân hiện đã qua cơn nguy kịch. 

Sự việc xảy ra khiến người dân quanh hiện trường vô cùng sốc nặng. Họ vẫn không thể tin, chỉ vì mâu thuẫn với vợ mà Dương lại ra tay làm ác với chính giọt máu của mình rồi tìm đường diệt thân.

 

Được biết, cuộc sống của vợ chồng Dương không hạnh phúc, thường xuyên xảy ra tranh cãi gay gắt. Đỉnh điểm của mâu thuẫn, vợ Dương bỏ về nhà bố mẹ đẻ sinh sống khiến hắn nổi cơn thú tính đã đâm con gái rồi tự tìm đến cái chết nhưng bất thành. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ theo pháp luật. 

Mạnh Hà
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo