Xã hội

Thái Nguyên: Sập mái nhà thờ, ít nhất 5 người thiệt mạng

Khoảng 9h30 sáng nay 17.1, mái công trình xây dựng nhà thờ Ngọc Lâm, xã Linh Sơn, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên đã bị sập. Hàng chục lao động cùng người dân có mặt ở hiện trường đã bị vùi lấp. Đã có 5 người thiệt mạng và 40 nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Tại hiện trường, phần mái nhà thờ đang thi công cao khoảng 10m đã bị sập xuống. Công trình đang được đổ bê tông, vào thời điểm xảy ra tai nạn có 7 máy trộn bê tông đang hoạt động. Ngay sau khi xảy ra tai nạn, người dân và các cơ quan chức năng đã có mặt để tìm kiếm, cứu nạn các nạn nhân.

Theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên, có khoảng 40 nạn nhân đã được đưa vào viện. Thông tin ban đầu cho biết, đã có 5 người tử vong. Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên đã huy động khoảng 200 y, bác sĩ cùng hàng trăm sinh viên thực tập làm công tác sơ, cấp cứu và hỗ trợ bệnh nhân.

Đến 12h30 cùng ngày, các lực lượng cứu  nạn vẫn đang tiếp tục đào bới đống đổ nát để tìm kiếm các nạn nhân. Con số nạn nhân bị ảnh hưởng bởi vụ tai nạn vẫn chưa được thống kê đầy đủ.

 

 

Hồng Lĩnh (Theo Lao Động)

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo