Xã hội

Thái Nguyên: Xót xa 3 em học sinh cấp 3 đuối nước, tử vong

Nhóm học sinh học cấp 3 rủ nhau đi tắm sông Cầu, Phú Bình, Thái Nguyên. Một số em sau đó bị nước cuốn trôi, trong đó 3 em đuối nước, tử vong.

Được biết, vụ đuối nước thương tâm xảy ra tại sông Cầu, xã Nhã Lộng, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên vào chiều ngày 2/5.

Đi tắm sông, 3 em học sinh đuối nước tử vong. Ảnh minh họa

Liên quan đến sự việc trên, ông Nguyễn Hữu Tuấn, Phó trưởng Công an xã Nhã Lộng xác nhận thông tin và cho biết, chiều ngày 2/5, một nhóm học sinh rủ nhau ra địa phận sông Cầu, thuộc xã Nhã Lộng tắm sông, theo tin tức trên báo Pháp luật Plus. 

Do không biết bơi, một số cháu bị nước cuốn.Phát hiện sự việc, người dân khu vực đã lao xuống cứu và đưa được nhiều cháu vào bờ. Tuy nhiên, có 3 học sinh bị đuối nước tử vong.

Ông Nguyễn Hữu Tuấn cũng cho biết trên báo Infonet: “Cả 3 học sinh bị đuối nước đều là học sinh cấp 3, trong đó, có hai học sinh ở xã Nhã Lộng, 1 học sinh tại xã Hà Châu”.

Cuối giờ chiều cùng ngày, nhận hung tin con em mình bị đuối nước tử vong, gia đình các nạn nhân đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Các học sinh này đều sinh năm 1999.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Infonet, Pháp luật Plus)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo