Pháp luật

Thai phụ bị cướp tài sản, bắn vào cổ: Thai nhi đã tử vong

(DNVN) – Đang ở nhà, thai phụ bị tên cướp xông vào cướp dây chuyền vàng, nổ súng bắn vào cổ trọng thương phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Ngày 3/9, các bác sĩ tại Bệnh viện Việt Đức cho biết, bệnh nhân Nguyễn Thị Mai (34 tuổi, quê Thanh Hóa) tiếp nhận trong tình trạng bị thương nặng do súng bắn vào cổ, bụng đang mang thai 28 tuần tuổi. 

Nữ bệnh nhân đang được điều trị tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.
Nữ bệnh nhân đang được điều trị tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi được chăm sóc tại Bệnh viện Viên Chăn (Lào), bệnh nhân Mai được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Hữu nghị Nghệ An. Tại đây, các bác sĩ đã quyết định mổ lấy thai nhi (2kg) ra ngoài. Tiếp đó, bệnh nhân Mai được chuyển thẳng lên Bệnh viện Việt Đức để điều trị.

Dù được các bác sĩ tận tình điều trị nhưng do vết thương hiểm, vừa trải qua ca phẫu thuật lấy thai nhi, bị sốc nhiễm trùng nặng, tổn thương phổi nên bệnh nhân vẫn trong tình trạng phải thở máy cố định, chưa thực hiện phẫu thuật lấy viên đạn ra ngoài được. Đau đớn hơn, con của nữ bệnh nhân này đã tử vong do đẻ thiếu tháng. 

Một số nguồn tin cho biết, khi chị Mai đang ở nhà tại Thủ đô Viêng Chăn thì một tên cướp xông vào giật dây chuyền vàng rồi rút súng bắn vào cổ. Ngay sau đó, chị Mai được đưa đến bệnh viện cấp cứu khẩn cấp. 

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

*Tên nạn nhân đã thay đổi.

 

Bảo An (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo