Xã hội

Thai phụ đập vỡ kính ô tô của nữ tài xế vì bấm còi sát người

(DNVN) – Bức xúc vì bị bấm còi ngay sát người, thai phụ đã nổi giận đập vỡ kính chắn gió của chiếc xe ô tô thu hút nhiều người tham gia giao thông vì hiếu kỳ.

Thai phụ bức xúc vì bị bấm còi sát người.
Thai phụ bức xúc vì bị bấm còi sát người.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 11/8, tại thành phố Thẩm Dương, Trung Quốc một bà bầu đã thu hút sự chú ý của nhiều người tham gia giao thông khi đập nứt kính chắn gió một chiếc xe ô tô bấm còi rất to ngay bên cạnh. 

Ngay sau đó, chủ nhân của chiếc xe ô tô là một một nữ tài xế đã xuống xe tranh cãi gay gắt với thai phụ. Đồng thời khẳng định, cô bấm còi từ rất xa vì thai phụ không để ý khi đi đường. 

Nữ tài xế tranh cãi với thai phụ.
Nữ tài xế tranh cãi với thai phụ.

Tuy nhiên, người phụ nữ có thai lại cho rằng: “Tôi đang đi bộ qua đường thì đột nhiên nghe tiếng còi xe rất to sát bên cạnh làm tôi giật mình thon thót. Chiếc xe suýt đâm vào tôi, khiến tôi vô cùng sợ hãi. Chính vì vậy, tôi không kiềm chế được cơn giận đã ra tay đập vỡ kính của chiếc ô tô...” 

Quá bức xúc, thai phụ đã đập vỡ kính của chiếc xe ô tô.
Quá bức xúc, thai phụ đã đập vỡ kính của chiếc xe ô tô.

 

Sự việc xảy ra thu hút nhiều người đi đường vì hiếu kỳ, đa số đều cho rằng việc người thai phụ đập vỡ kính là không đúng. Tuy nhiên, nếu do nữ tài xế bấm còi quá gần, ảnh hưởng đến người đi đường thì cũng không trách được thai phụ nổi giận như vậy.

Tiếp nhận thông tin, lực lượng cảnh sát đã khẩn trương đến hòa giải, đồng thời phân luồng giao thông tránh tình trạng ùn tắc kéo dài.

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức pháp luật, xã hội mới nhất đến bạn đọc. 

Bảo An (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo