Xã hội

Thai phụ đau đớn vì bác sỹ bỏ quên điện thoại trong bụng

Sau khi tiến hành phẫu thuật sinh đẻ, sản phụ phát hoảng, đau đớn tột cùng vì một chiếc điện thoại của các bác sỹ khoa sản bỏ quên trong bụng.

Vào ngày 24/4, tại Bệnh viện viện tư nhân ở Amman, Thủ đô Jordan đã tiếp nhận một thai phụ là chị Hanan Mahmoud Abdul Karim (36 tuổi) đang có dấu hiệu gần sinh. Sau khi kiểm tra sức khỏe của bệnh nhân, các bác sỹ tiến hành phẫu thuật. 

Các bác sỹ tiến hành phẫu thuật (ảnh minh họa).

Kết thúc ca phẫu thuật, các bác sỹ đã lấy con của Hanan Mahmoud Abdul ra ngoài, may mắn khi đứa con khỏe mạnh, nặng gần 4,8kg. Tuy nhiên, sau khi được xuất viện về nhà thì Hanan Mahmoud Abdul thường xuyên kêu đau bụng, thậm chí thấy bụng mình rung lên đau đớn tột cùng. 
 
Lo lắng đến sức khỏe, người nhà Hanan Mahmoud Abdul vội vàng đưa chị này đến bệnh viện để kiểm tra. Tại đây, các bác sỹ tá hỏa khi phát hiện điện thoại di động để quên trong bụng người phụ nữ này. 
 
Trao đổi về vụ việc, bà Majeda Abdul Hamid - mẹ của nạn nhân tỏ ra bức xúc: “Khi con tôi phát hiện ra bên trong bụng có chiếc điện thoại thì vội vã trở lại nơi sinh con. Tuy nhiên, các bác sỹ ở đây không hề làm gì để giúp nó cả. 
 
Từng cơn đau của Hanan Mahmoud Abdul khiến tôi rụng rời tay chân, lo lắng lắm. Do đó, tôi cùng gia đình quyết định đưa con đến khoa cấp cứu của bệnh viện công Al Bashir, nơi các bác sĩ chụp X-quang và phát hiện ra vật thể lạ trong bụng cô.
 
 
Câu chuyện của Hanan Mahmoud Abdul đã tạo ra làn sóng dư luận phẫn nộ trước hành động của các bác sỹ Bệnh viện viện tư nhân ở Amman. Trong đó, một thành viên Salim Al Bataynah đã tạo sức ép yêu cầu quan chức Jordan nên từ chức sau scandal này. Tuy nhiên, đáp lại dư luận đại diện Bộ Y tế Jordan thì cho rằng câu chuyện của Hanan là không có cơ sở và bịa đặt. 
 

 

Bảo An
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo