Xã hội

Thai phụ gào thét, nhảy lên xe ô tô đập phá vì chồng ngoại tình

(DNVN) – Bức xúc vì chồng ngoại tình, người phụ nữ đang mang bầu đã nhảy lên nóc xe ô tô sang trọng đập phá khiến nhiều người chứng kiến ngỡ ngàng.

Đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh một người phụ nữ đang mang thai ở những tháng cuối vô cùng phẫn nộ nhảy lên xe ô tô hạng sang đập phá khiến nhiều người ngỡ ngàng. 

Người vợ phẫn nộ đập xe ô tô của chồng vì bị phản bội. 

Được biết, đoạn clip được ghi lại là cảnh xảy ra tại Brazil. Còn nguyên nhân dẫn đến hành động đập phá chiếc xe ô tô hạng sang là do người chồng của thai phụ này đã có quan hệ bất chính với một người phụ nữ khác.

Khi biết chuyện, thai phụ không kiềm chế được đã nhảy lên xe ô tô của chồng đập phá, thu hút nhiều người đi đường vì hiếu kỳ. Chưa hả giận, thai phụ nhảy xuống xe ôm một tảng đá lớn bên đường đập vào cửa kính khiến kính vỡ nát, bắn tung tóe ra đường.

Chứng kiến hành động “trả thù” chồng có thể khiến thai phụ bị tổn thương, nhiều người dân đã ngăn cản nhưng bất thành. Người vợ vẫn tỏ ra vô cùng tức giận trước hành động quan hệ bất chính của người chồng với người phụ nữ trẻ khác.

Sợ thai phụ tự làm tổn thương, nhiều người chứng kiến ngăn cản nhưng bất thành.

Ngay khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút nhiều lượt xem của các thành viên mạng xã hội. Đa số đều cho rằng, người vợ không nên có những hành động phá hoại tài sản của chồng, như thế sẽ làm mối quan hệ vợ chồng càng xấu thêm. 

Tuy vậy, một số thành viên thì lại cho rằng hành động của người vợ là không sai. Bởi lẽ, kẻ phụ tình cần phải bị trừng phạt. Nhưng hành động của người thai phụ này có thể là hơi quá, có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển của thai nhi trong bụng mẹ.

 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

Nên đọc
Bảo An (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo