Xã hội

Thai phụ ôm 2 con nhảy sông tự tử: Tìm thấy thi thể 3 mẹ con

Tối muộn ngày 3/9, lực lượng tìm kiếm ở Nghệ An đã tìm thấy thi thể 3 nạn nhân vụ thai phụ ôm 2 con nhảy sông tự tử vào trưa cùng ngày.

Ngày 4/9, thông tin từ ông Lê Văn Đỉnh, trưởng công an xã Diễn Tháp, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An cho biết, tối muộn ngày 3/9, lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thi thể của hai cháu bé trong vụ ba mẹ con nhảy sông tự tử vào trưa cùng ngày, theo tin tức trên báo An ninh thủ đô. 

Thi thể mẹ, con chị V.  được vớt đưa lên bờ. Ảnh PLO

Như thông tin đã đưa, trưa ngày 3/9, chị Chu Thị V. người xã Diễn Tháp, dùng xe máy chở hai con nhỏ (cháu lớn 4 tuổi, cháu bé 2 tuổi) đến khu vực cầu Gò Đông nối hai xã Diễn Ngọc và Diễn Hoa ngồi chơi.

Một lúc sau, không thấy ba mẹ con chị V. đâu trong khi chiếc xe máy vẫn để ở đó. Nghi có chuyện chẳng lành, người dân đã trình báo chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt ở hiện trường tiến hành xác minh, tìm kiếm.

Thi thể của chị V. được phát hiện sau đó. Đến 16h chiều cùng ngày, thi thể một cháu bé được tìm thấy, 21h tối, thi thể cháu bé còn lại cũng được tìm thấy cách hiện trường 100 mét.

Ngay khi biết chuyện, người thân của chị V. có mặt ở hiện trường và gục ngã trong đau đớn. Sau khi hoàn tất công tác tìm kiếm, thi thể 3 mẹ con chị V. được gia đình đưa về làm lễ mai tang.

Ông Lê Văn Đỉnh, Trưởng Công an xã Diễn Tháp, cho biết chị V. quê xã Diễn Tháp, lấy chồng về xã Thọ Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An). Theo ông Cao Đức Lam, Trưởng Công an xã Diễn Ngọc, người nhà chị V. có thông tin là trước khi xảy ra sự việc thì giữa chị V. và chồng có mâu thuẫn, xích mích, báo Pháp luật TP. HCM đưa tin.

 

Sáng 3/9, chị V. giận chồng nên đã đưa các con về nhà bố, mẹ đẻ của chị. Sau đó, chị V.  mượn xe máy của ông ngoại chở các con ra cầu Đò Đông và xảy ra sự việc đau lòng trên.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo An ninh thủ đô, Pháp luật TP.HCM)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo