Pháp luật

Thảm án ở Quảng Ninh: 4 người một gia đình bị giết dã man

(DNVN) - Chị Vũ Thị Thanh (Uông Bí, Quảng Ninh) sau khi làm ca đêm về mở cửa thì bàng hoàng phát hiện mẹ đẻ, 2 con và 1 cháu bị giết hại dã man trong nhà.

Theo tin tức mới nhất, sáng 24/9, một số người dân sinh sống tại phường Phương Nam, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh khi đi ngang qua nhà một người dân thì phát hiện trong ngôi nhà này có tới 4 người đều tử vong liền báo công an.

Người nhà nạn nhân cũng đã có mặt tại nơi xảy ra vụ việc. Ảnh CAND.

Nhận được thông tin, Công an nhanh chóng có mặt ngay tại hiện trường, phong tỏa và tổ chức khám nghiệm để phục vụ công tác điều tra. Gia đình nạn nhân sinh sống là ngôi nhà 2 tầng trong khuôn viên khá rộng, có hàng rào bao quanh, báo Công an TP. HCM đưa tin.

Được biết, vào khoảng 7h sáng 24/9, chị Vũ Thị Thanh ở khu Hợp Thành, phường Phương Nam, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh sau khi làm ca đêm về mở cửa thì phát hiện mẹ đẻ, 2 con và 1 cháu bị giết hại dã man trong nhà.   

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường. Ảnh CAND.

Theo báo Công an Nhân dân, nạn nhân gồm mẹ đẻ chị Thanh là bà Nguyễn Thị Hát, 55 tuổi; 2 con chị Thanh là cả các cháu Phạm Đình Hưng, 9 tuổi, Phạm Thu Hà, 8 tuổi và cháu chị Thanh là Vũ Thị Huyền, 3 tuổi.

Theo nhiều người dân ở cạnh nhà nạn nhân cho biết, tối qua chị Thanh đi làm ca đêm ở một cửa hàng xăng dầu trên QL10. Trước khi đi làm, chị Thanh có nhờ mẹ đẻ đến trông nhà giúp. Chị Thanh có chồng bị tai nạn giao thông hồi tháng 10 năm ngoái.

Một số hàng xóm cũng cho biết, chiều ngày hôm trước (23/9), có 2 thanh niên đến hỏi nhà chị Thanh. Hiện, các lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ án.                

 

Nên đọc
Hiền Minh (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo