Pháp luật

Thảm án ở Quảng Ninh: Tình tiết chấn động qua lời khai nghi can

(DNVN) - Trong quá trình chạy trốn, nghi can giết 4 bà cháu ở Quảng Ninh còn muốn sát hại tiếp 2 người nữa là chủ nợ vì hắn cho rằng đã dồn mình đến đường cùng.

Khi bị bắt vào tối 26/9, Doãn Trung Dũng, nghi can gây thảm án giết 4 bà cháu ở Quảng Ninh, thốt lên câu đầu tiên rằng: "Em biết tội của em rồi". 

Tên sát nhân Doãn Trung Dũng (giữa) lúc bị bắt. Ảnh báo CAND.

Thừa nhận là hung thủ, Dũng khai trước biết chị Vũ Thị Thanh vừa nhận tiền bảo hiểm vụ tai nạn giao thông của người chồng quá cố nên đến nhà gặp mẹ chị này là bà Nguyễn Thị Hát (dì của vợ hắn) xin tiền nhưng không gặp, báo Công an Nhân dân đưa tin.

Bé Hưng (cháu ngoại bà Hát) ra chào là chú, Dũng văng tục và bảo "mày phải gọi tao bằng bác". Cậu bé 9 tuổi vặc lại khiến Dũng nổi cơn điên nhưng không làm gì được. Hắn phóng xe máy về nhà và sử dụng ma tuý đá. 

Tối hôm sau, Dũng quay lại nhà bà Hát xin tiền, rồi vay 20 triệu đồng song đều bị từ chối. Dũng xin ngủ nhờ và được bà Hát đưa hắn chiếc chiếu, nằm dưới sàn phòng khách.

Nửa đêm, hắn tỉnh dậy, do ngáo đá nên nghe trong đầu rầm rập tiếng đập cửa và tiếng người xì xào, thấy bực bà Hát vì "đã không cho tiền còn báo công an".

Nhà chức trách cho biết, Dũng khai trong quá trình chạy trốn đã định tự sát bằng thuốc ngủ cực độc để được chết toàn thây. Hắn còn muốn sát hại tiếp 2 chủ nợ vì cho rằng đã dồn mình đến đường cùng. Tuy nhiên, Dũng đã bị bắt trước khi thực hiện các ý đồ này.

 

Cơ quan điều tra cho hay mấy hôm trước Dũng đi cùng một người nữa để trộm chó, có lảng vảng ở khu vực nhà nạn nhân, song người này được xác định không tham gia gây thảm án.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, khoảng 7h sáng 24/9, tại khu Hợp Thành, phường Phương Nam (TP Uông Bí, Quảng Ninh), chị Vũ Thị Thanh, chủ hộ gia đình đi làm ca về thì phát hiện tại nhà có mẹ đẻ, 2 con và 1 cháu ruột bị chết do có tác động thương tích, có nhiều vết đâm, nghi có dấu hiệu án mạng.

Các nạn nhân gồm: Bà Nguyễn Thị Hát (SN 1955, mẹ đẻ chị Thanh); cháu Phạm Đình Hưng (SN 2007) và cháu Phạm Thu Hà (SN 2008), là con ruột chị Thanh; cháu Vũ Khánh Huyền (SN 2013, là cháu của chị Thanh). 

Ngày 26/9, sau 3 ngày điều tra, tung quân truy bắt, lực lượng công an đã tóm gọn Doãn Trung Dũng - nghi can giết dã man 4 bà cháu ở TP. Uông Bí, Quảng Ninh khi hắn đang lẩn trốn ở Hải Phòng.

Theo khai nhận, Doãn Trung Dũng đến nhà chị Vũ Thị Thanh (là chị họ của Dũng. Dũng lấy con gái của người phụ nữ là em của bà Nguyễn Thị Hát, mẹ của chị Vũ Thị Thanh và là 1 trong 4 nạn nhân của vụ thảm án) hỏi vay 20 triệu đồng nhưng không được. Sau đó, Dũng xin ở lại ngủ qua đêm. Từ đó kẻ này gây ra tội ác, giết 4 bà cháu trong đêm. 

 

Nên đọc


Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo