Pháp luật

Thảm án tại Thanh Hóa: Chồng đâm chết vợ trong lúc ngủ trưa

(DNVN) - Xảy ra mâu thuẫn trong lúc ngủ trưa, người chồng bất ngờ cầm dao nhọn đâm một nhát chí mạng vào cổ người vợ khiến nạn tử vong ngay sau đó.

Vụ án mạng đau lòng trên xảy ra vào khoảng 11h trưa nay (10/5), tại xã Dân Lực, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, người dân nghe tiếng hét thất thanh bên nhà gia đình chị Nguyễn Thị Hường (SN 1983) nên vội vàng chạy sang thì chứng kiến cảnh tượng bàng hoàng.

Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Hoàng Dũng.

Chị Hường đang quằn quại trên vũng máu với vết đâm ở cổ, người "thủ phạm" được cho là anh Nguyễn Hữu Bằng (SN 1983) - chồng của nạn nhân.

Nhân chứng cho biết, đang trong lúc ngủ trưa, đôi vợ chồng xảy ra mâu thuẫn nên bất ngờ anh Bằng bất ngờ cầm dao nhọn đâm một nhát chí mạng vào cổ chị Hường, khiến chị mất máu cấp và tử vong ngay sau đó.

Một số người dân sống gần đó cho biết, nạn nhân Hường là người quê gốc ở Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa. Sau đó, chị quen biết và cưới anh Bằng nên chuyển về sống ở xã Dân Lực.

Được biết, trước khi xảy ra vụ án mạng, vào sáng nay, hai vợ chồng anh Bằng vẫn vui vẻ cùng nhau làm việc gia đình, sau khi ăn cơm xong cả hai đi ngủ thì xảy ra án mạng đau lòng trên.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, nhà chức trách đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc.

 

Nên đọc
Hòa Lộc
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo