Xã hội

Thẩm mỹ Pamas sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc?

Liên quan đến sự việc khách hàng bị mẩn đỏ, mặt xuất hiện cảm giác ngứa ngáy và sần sùi sau khi sử dụng dịch vụ chăm sóc da tại Spa Pamas, đại diện Spa này khẳng định đầy đủ giấy phép lưu hành sản phẩm nhưng chưa cung cấp được.

Vừa qua, báo PLVN nhận được phản ánh qua đường dây nóng của Chị Đặng Thu T. cho biết: “Theo thông tin quảng cáo trên mạng, chị có tìm đến Tập đoàn thẩm mỹ Pamas có địa chỉ tại 37 Thợ Nhuộm, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội để đăng ký sử dụng dịch vụ chăm sóc da tại đây.

Trước khi sử dụng dịch vụ, chị T. có được nhân viên tại đây thăm, khám cẩn thận và kỹ lưỡng loại da của mình, sau đó tư vấn cho chị T. sử dụng sản phẩm chăm sóc da mặt thuộc dòng mỹ phẩm PRIMO (mỹ phẩm cao cấp của Mỹ) có tên gọi là Clear Sport và HGF Boost.

Sản phẩm được cho là nhập khẩu từ Mỹ, sản xuất riêng cho Pamas Spa.

Sau một thời gian ngắn sử dụng, trên vùng da mặt của chị T. bắt đầu có những biểu hiện lạ như ngứa ngáy, mẩn đỏ, vô cùng khó chịu. Sau đó, ngày 15/4 chị T. đã phản ánh lại với Spa về tình trạng da của mình đang gặp phải và nhận được câu trả lời từ phía Spa là do da chị không hợp nên bị dị ứng (trong khi trước đó chị T. đã được kiểm tra, soi da rất kỹ trước khi sử dụng dịch vụ).

Nhân viên Spa có cho chị sử dụng các loại thuốc để làm dịu mát chỗ bị ngứa và mẩn đỏ, tuy nhiên tình trạng của chị T. không những không thuyên giảm mà ngày một có những dấu hiệu nặng hơn. Sau 3 lần có ý kiến với Spa và không nhận được câu trả lời thích đáng, chị T. đã quyết định ngưng sử dụng dịch vụ.

Sản phẩm chính hãng được giới thiệu trên website của hãng Primo (Mỹ).

Trao đổi với bà Nguyễn Thị Huệ - Phụ trách Marketing của Spa Pamas về vấn đề trên, bà Huệ cho biết sau nhiều lần chị T phản ánh về việc sử dụng mỹ phẩm của Spa Pamas bị ảnh hưởng tới da mặt. phía Spa Pamas đã trả lại tiền cho chị T.

Tuy nhiên, khi phóng viên đề nghị cung cấp những giấy phép liên quan đến nguồn gốc sản phẩm Clear Sport và HGF Boost thì phía Spa Pamas lại không cung cấp ngay được và hẹn sẽ cung cấp sau. Mặt khác, 2 sản phẩm Clear Sport và HGF Boost dòng mỹ phẩm PRIMO được quảng cáo trên website chính hãng của công ty bên Mỹ (Primoskinsolutions.com), lại khác hoàn toàn so với sản phẩm mà Spa Pamas bán cho khách hàng.

Bác sỹ Dr. Moon được giới thiệu là đến từ Hàn Quốc.

Lý giải về điều này, đại diện Spa Pamas cho biết, đó là sản phẩm mà PRIMO sản xuất dành riêng cho Spa Pamas. Tuy nhiên, phía Pamas cũng không đưa ra được bất cứ văn bản nào chứng minh được điều này.

 

Chưa hết, trên website quảng cáo của Tập đoàn thẩm mỹ Pamas còn sử dụng hình ảnh của một bác sỹ được giới thiệu là bậc thầy thẩm mỹ Dr. Moon đến từ Hàn Quốc, vị bác sỹ này được giới thiệu là Nguyên Hội trưởng hội phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi được đề nghị cung cấp thông tin về vị bác sỹ này thì câu trả lời nhận được từ phía Pamas cũng vẫn là chờ, cung cấp thông tin sau.

Theo Ngọc Bảo/ PLVN
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo