Pháp luật

Thảm sát kinh hoàng ở Bến Tre: Vác dao cắt cổ nạn nhân ngay giữa đường

(DNVN) - Sau khi va chạm, 2 đối tượng này hung hãn vây đánh anh Phường và được người dân ở đây can ngăn. Tuy nhiên, sau đó 2 đối tượng này đã lẻn vào nhà dân lấy con dao đè anh Phường cắt cổ chết tại chỗ.

Ngày 14/8, Công an huyện Mỏ Cày Nam (Bến Tre) cho biết, cơ quan này đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ giết người dã man ngay giữa đường sau tai nạn giao thông khiến một người tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ việc. Ảnh Đất việt
Hiện trường vụ việc. Ảnh Đất việt

Theo đó, Vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 16h ngày 13/8 tại xã Thành Thới A, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre. Nạn nhân là anh Phạm Văn Phường (25 tuổi, ngụ xã Ngãi Đăng, huyện Mỏ Cày Nam).

Qua công tác điều tra cho biết, vào thời điểm nói trên, anh Phạm Văn Phường đang lưu thông trên đường thuộc địa bàn xã Thành Thới A về xã Ngãi Đăng thì bất ngờ xảy ra va quệt giao thông với xe của hai đối tượng Huỳnh Văn Phương (35 tuổi) và Lê Văn Tèo (35 tuổi), cùng trú tại xã Thành Thới A, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre đi theo chiều ngược lại.

Vụ va chạm không gây chấn thương, nhưng Phương và Tèo nổi máu côn đồ đánh anh Phường, được người dân xung quanh chạy đến can ngăn. Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó, một trong hai đối tượng chạy vào nhà dân, lấy dao, chém trúng cổ làm anh Phường tử vong tại chỗ.

Gây án xong, hai đối tượng lên xe bỏ trốn. Do không làm chủ tốc độ, lại tiếp tục va chạm với xe của một người dân khiến Phương bị chấn thương nặng trong khi Tèo bị công an bắt giữ.

Hiện cơ quan chức năng tỉnh Bến Tre điều tra làm rõ.

 

Minh Dương
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo