Pháp luật

Thảm sát ở Lào Cai: Nghi phạm rất có thể đào tẩu sang Trung Quốc

(DNVN) - Từ vị trí thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai ra tới biên giới Trung Quốc rất gần nên khả năng nghi phạm đào tẩu sang Trung Quốc là rất cao.

Từ hôm qua đến nay, lực lượng cảnh sát điều tra của Công an tỉnh Lào Cai phối hợp với Bộ Công an trong việc điều tra, truy bắt nghi phạm. Đầu các ngả đường đều có các điểm chốt chặn của cơ quan công an, bao quát tất cả các xe cộ ra vào. Các khu rừng xung quanh địa bàn thôn Phìn Ngan - nơi xảy ra án mạng vẫn đang được phong tỏa chặt chẽ, và tổ chức tìm kiếm, tuy nhiên vẫn chưa có phát hiện gì về hung thủ, theo tin trên báo VOV.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ án.

Công tác điều tra phá án, vây bắt hung thủ đang gặp nhiều khó khăn do địa bàn thôn nằm trên độ cao và độ dốc lớn, khá hẻo lánh, cách xa trung tâm xã khoảng 7km, đường sá đi lại khó khăn, không có điện lưới, nhiều khu vực không có thông tin liên lạc. Đặc biệt, từ vị trí thôn ra tới biên giới Trung Quốc rất gần nên khả năng nghi phạm đào tẩu sang Trung Quốc là rất cao.

Liên quan đến vụ thảm sát này, chiều 11/8, Đại tá Phạm Gia Chiến - Trưởng phòng Tham mưu Công an Lào Cai thông tin cho Doanh Nghiệp Việt Nam biết, ngoài việc truy bắt nghi phạm, Công an tỉnh cũng đang tiến hành các biện pháp nhằm ổn định đời sống nhân dân.

Theo Đại tá Chiến, nghi phạm chính trong vụ án này được xác định là Tẩn Láo Lở (24 tuổi, ở Phìn Ngan). Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại (17h ngày 11/8), lực lượng chức năng vẫn đang ráo riết truy bắt nghi can.

Theo Đại tá Chiến, thôn Phìn Ngan là địa bàn vùng cao, sóng di động rất yếu, thậm chí có nơi không có. Không chỉ có vậy, địa hình ở huyện này chia cắt, phức tạp nên các mũi trinh sát lùng sục theo dấu đối tượng gặp nhiều khó khăn.

Trong một diễn biến khác, một tổ công tác đặc biệt gồm các trinh sát, điều tra viên cao cấp của Cục Cảnh sát Điều tra Tội phạm về Trật tự xã hội (C45, Bộ Công an) đang trên đường đến hiện trường, phối hợp với Công an Lào Cai truy bắt nghi phạm gây án.

 

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo