Pháp luật

Thảm sát ở Texas: Phát hiện thi thể 8 người trong cùng một gia đình

(DNVN) - Ngày hôm qua 9/8, truyền thông nước Mỹ đưa tin cảnh sát đã phát hiện thi thể của 5 trẻ em và 3 người lớn trong cùng 1 gia đình bị bắn chết trong một căn hộ ở Houston, bang Texas.

Vụ việc bắt đầu từ đêm 8/8, cảnh sát được một cú điện thoại đề nghị kiểm tra căn nhà trên, phát ngôn viên Thomas Gilliland của Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Harris cho biết. Hiện chưa rõ người gọi điện thoại báo cho cảnh sát.

Khi lực lượng cảnh sát tới hiện trường, họ đã cố gắng gọi chủ nhà ra mở cửa nhưng không có ai đáp lại, ông Gilliland nói. Các nhà chức trách đã bao vây căn nhà sau khi nhìn thấy qua cửa sổ thi thể một đứa trẻ. Họ quyết định xông vào căn nhà.

Cảnh sát tại hiện trường ngôi nhà.
Cảnh sát tại hiện trường ngôi nhà.

Tuy nhiên, cảnh sát phải lập tức phải rút lui khi một người đàn ông từ trong nhà bắn súng ra. Cảnh sát đã mời tới hiện trường các nhà đàm phán giải cứu con tin cùng với đơn vị chuyên xử lý các tình huống khẩn cấp.

Các nhà đàm phán đã nói chuyện với đối tượng trong nhà. Tới sáng nay (9/8), đối tượng mới đầu hàng và bị cảnh sát bắt giữ. Khi cảnh sát tiến vào căn nhà thì phát hiện ra 8 thi thể gồm 5 trẻ em và 3 người lớn.

Những thông tin như tuổi tác, giới tính của các nạn nhân cũng như việc họ bị giết hại như thế nào hiện chưa rõ. Cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ việc. Kênh tin tức KHOU cho hay, đối tượng bắn súng vào cảnh sát bị truy nã vì tội tấn công một thành viên gia đình.

Thu Phương (Theo AFP)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo