Xã hội

Thảm sát tại Bình Phước: Đưa 6 nạn nhân về nơi an nghỉ cuối cùng

(DNVN) - Liên quan đến vụ thảm sát khiến 6 người tử vong tại Bình Phước, sáng 11/7 thân nhân của 6 nạn nhân đã tổ chức đưa họ về nơi an nghỉ cuối cùng tại nghĩa trang Hoa Viên Bình Dương.

Báo Pháp luật TPHCM đưa tin, sáng sớm ngày 11/7 người thân của nạn nhân trong vụ 6 người bị thảm sát tại Bình Phước đang tiến hành công tác tổ chức để đưa người thân của họ về nơi an nghỉ cuối cùng tại Hoa Viên Bình Dương.

Những hình ảnh được ghi lại:

Người dân đổ về thắp hương cho các nạn nhân xấu số.
Người dân đổ về thắp hương cho các nạn nhân xấu số. (Ảnh: PLO.vn)

Nhiều xe tang được thuê để đưa 6 nạn nhân trong vụ thảm sát về nơi an nghỉ cuối cùng tại Hoa Viên Bình Dương.
Nhiều xe tang được thuê để đưa 6 nạn nhân trong vụ thảm sát về nơi an nghỉ cuối cùng tại Hoa Viên Bình Dương (Ảnh: PL TP.HCM)

egtg

gzdfg
Hàng dài xe tang tiễn đưa 6 nạn nhân khiến người dân không khỏi căm phẫn (Ảnh: PL TP.HCM)

gdgtdg

gdzdg

Người dân đứng 2 bên đường để đưa tiễn những nạn nhân xấu xố về nơi an nghỉ.

7h sáng 11/7 đã tiến hành di quan đi an táng tại nghĩa trang Hoa Viên Bình Dương.
7h sáng 11/7 đã tiến hành di quan đi an táng tại nghĩa trang Hoa Viên Bình Dương (Ảnh: Tuổi trẻ).

 

Di hài của hai vợ chồng anh Lê Văn Mỹ bà Nguyễn Lê Thị Ánh Nga được đưa ra đầu tiên, tiếp sau là hai con Ánh Linh và Quốc Anh.
Di hài của hai vợ chồng anh Lê Văn Mỹ bà Nguyễn Lê Thị Ánh Nga được đưa ra đầu tiên, tiếp sau là hai con Ánh Linh và Quốc Anh (Ảnh: Tuổi trẻ).

Trước đó, Doanh nghiệp Việt Nam đưa tin, tối 10-7, cơ quan chức năng xác nhận đã bắt giữ hai nghi can trong vụ giết 6 người trong gia đình ông Lê Văn Mỹ (Chơn Thành, Bình Phước). Trong đó nghi can Nguyễn Hải Dương là người yêu cũ của con gái nạn nhân, nghi can Vũ Văn Tiến là bạn của Nguyễn Hải Dương.

Tin tức cho biết, chiều ngày 11-7, Bộ Công an sẽ phối hợp cùng Công an tỉnh Bình Phước họp báo thông tin những diễn biến mới nhất của vụ án.

Nam Nam (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo