Pháp luật

Thảm sát tại Hà Nội: Những tình tiết bất ngờ của kẻ sát nhân

(DNVN) – Sau khi đoạt mạng hai người vô tội, hung thủ máu lạnh không hề hối hận trước những gì đã gây ra, thậm chí hắn còn quanh co chối tội khi bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 1h ngày 7/12, Nguyễn Văn Kỳ (SN 1970, trú tại thôn 3, xã Hương Ngải, Thạch Thất, Hà Nội), nghi phạm đột nhập nhà ông Nguyễn Lương Chuân (SN 1958, ở xã Canh Nậu, Thạch Thất), sau đó dùng dao đâm 2 người chết, 2 người bị thương. Sau khi gây án, hung thủ tẩu thoát khỏi hiện trường. Trên đường trốn chạy, kẻ máu lạnh đã vứt bỏ hung khí.

Chân dung kẻ sát nhân. 

Tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng đã khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ. Bằng biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an đã bắt giữ Nguyễn Văn kỳ khi hắn đang nằm trên giường nhà ông Nguyễn Cảnh Toàn (ngụ thôn 7, xã Trung Châu, huyện Đan Phượng) sau 14h gây án.

Sáng ngày 11/12, trao đổi với Phunuonline, ông Toàn cho biết, bản thân không có quen biết gì với Kỳ. Đến khi có một nhóm thanh niên ập đến bắt Kỳ thì ông Toàn mới biết Kỳ là hung thủ đoạt 2 mạng người ở xã kế bên và nhóm người đến bắt giữ chính là công an TP. Hà Nội. Báo Phunuonline thông tin.“Sáng ngày 7/12, người bạn tên Cường dẫn theo Kỳ đến nhà tôi chơi. Sau phút trò chuyện, tôi biết được Kỳ là người ở xã Canh Nậu. Chỉ khoảng 30 phút trò chuyện, Kỳ tỏ ra thân quen, nhảy lên giường nhà tôi, nằm đắp chăn xem ti vi rất tự nhiên” – ông Toàn kể.

Không những thế, Kỳ còn xin ông Toàn 20.000 đồng mua thẻ điện thoại nhưng vị chủ nhà không cho. Ông Toàn nói: “Vừa mới gặp, chưa quen thân mà đã ngỏ ý xin tiền nên tôi thấy ghét, nhưng vì nể người bạn nên không dám nói mà đi ra ngoài đứng. Đúng lúc này có người đến hỏi về Kỳ, chỉ khoảng 10 phút sau thì Kỳ bị bắt, lúc này tôi mới biết anh ta là kẻ giết người”.

Tại cơ quan điều tra, ban đầu nghi can Nguyễn Văn Kỳ quanh co chối tội, chỉ đến khi lực lượng chức năng đưa ra những bằng chứng thì hắn mới cúi đầu thừa nhận hành vi dã man đã gây ra đối với các nạn nhân.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Nên đọc

 

Bảo An (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo