Pháp luật

Thảm sát tại Yên Bái: Phó Thủ tướng yêu cầu sớm bắt được hung thủ

(DNVN) – Trước vụ án thảm sát kinh hoàng tại Yên Bái, Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã yêu cầu các cơ quan chức năng khẩn trương vào cuộc điều tra, truy bắt hung thủ.

Người thân đau đớn tiễn đưa nạn nhân về nơi an nghỉ.
Người thân đau đớn tiễn đưa nạn nhân về nơi an nghỉ.

Ngay khi phát hiện vụ án mạng kinh hoàng xảy ra tại thôn Cài xã Lâm Giang, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái làm 4 người chết, Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc - Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm của Chính phủ yêu cầu Bộ Công an, Tỉnh ủy, UBND tỉnh Yên Bái sớm chỉ đạo lực lượng chức năng khẩn trương vào cuộc điều tra, truy bắt hung thủ. 

Như tin tức đã đưa, vào tối ngày 12/8, vụ thảm sát đã làm 4 người trong gia đình chết thảm là anh Trần Văn Long (32 tuổi), vợ anh Long là chị Phàn Thị Hoa (20 tuổi), con Trần Văn Tuyền 2 tuổi và một người em vợ của anh Long là Phàn Thị Hà (15 tuổi), đều trú thôn Cài thuộc xã Lâm Giang.

Nguyên nhân của vụ thảm sát ban đầu được xác nhận là do xuất phát từ mâu thuẫn giữa nghi can Đặng Văn Hùng (26 tuổi, người dân tộc Dao Tuyển, trú thôn Cài, xã Lâm Giang) và gia đình nạn nhân tranh chấp với nhau một mảnh nương tại thôn 16 xã Văn Lâm, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái. Đỉnh điểm của mâu thuẫn, Hùng rút đao đâm chết 4 người trong một gia đình rồi bỏ trốn vào rừng.

Tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng đã khẩn trương vào cuộc điều tra, truy bắt hung thủ. Bằng biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra xác định, nghi can Hùng đang bỏ trốn cùng một người phụ nữ tên là Hán (còn có tên gọi khác là Nguyễn Thị Hương).

Hiện cơ quan công an đang điều tra, truy bắt hung thủ. Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức pháp luật mới nhất đến bạn đọc. 

 

Bảo An (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo