Xã hội

Thăng quân hàm Thượng tướng cho 4 sĩ quan cấp cao

Chiều 30/12, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã trao quyết định thăng quân hàm lên Thượng tướng cho 4 sĩ quan cấp cao của Quân đội nhân dân Việt Nam.

Cùng tham dự có ông Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tổ chức Trung ương; đại tướng Ngô Xuân Lịch, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng và thượng tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Bộ Công an, theo tin tức trên báo Zing news. 

Chủ tịch nước Trần Đại Quang trao Quyết định thăng quân hàm cho 4 sĩ quan quân đội. Ảnh Dân trí.

Các sĩ quan cấp cao của Quân đội nhân dân Việt Nam được thăng quân hàm gồm: ông Trần Đơn, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng; ông Lê Chiêm, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng; ông Nguyễn Phương Nam, Phó tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam và ông Phạm Ngọc Minh, Phó Đô đốc Hải quân, Phó tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam đã được thăng quân hàm từ trung tướng lên thượng tướng.

Tại buổi lễ Chủ tịch nước Trần Đại Quang nhấn mạnh, các sĩ quan được thăng quân hàm cấp Thượng tướng là những cán bộ, sĩ quan ưu tú của Đảng, Nhà nước và Quân đội, đã có nhiều chiến công, thành tích xuất sắc trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng, bảo vệ Tổ quốc và làm nhiệm vụ quốc tế, báo Viettimes đưa tin.

Trên các cương vị công tác, trong bất cứ điều kiện, hoàn cảnh nào, các sĩ quan luôn thể hiện là những cán bộ có bản lĩnh chính trị vững vàng, phẩm chất đạo đức cách mạng trong sáng, tuyệt đối trung thành với Đảng, Tổ quốc và nhân dân, luôn mang hết tinh thần trách nhiệm và năng lực để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Việc Đảng, Nhà nước thăng quân hàm cấp Thượng tướng cho 4 sĩ quan cấp cao thể hiện sự quan tâm sâu sắc, sự tin tưởng của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với lực lượng vũ trang nhân dân; là sự ghi nhận, đánh giá cao những công lao, đóng góp của cá nhân mỗi đồng chí trong sự nghiệp xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Zing news, Viettimes)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo