Xã hội

Thành đoàn Hà Nội tuyên dương 120 Bí thư Chi đoàn giỏi

(DNHN) Sáng 20.3, Thành đoàn Hà Nội đã tổ chức mít tinh kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, tuyên dương những Bí thư Chi đoàn có nhiều thành tích nổi bật trong năm 2012.

Các bí thư Chi đoàn giỏi Thủ đô được tuyên dương đại diện cho hơn 27.000 bí thư Chi đoàn trong toàn thành phố. Những gương mặt trẻ ấy đã khắc họa rõ nét hình ảnh cán bộ, đoàn viên,  thanh niên Thủ đô thời đại mới, giàu ước mơ hoài bão, luôn hết mình vì việc chung; không cam chịu nghèo nàn, lạc hậu, đang vươn lên mạnh mẽ vì lý tưởng của tổ chức Đoàn; nhiệt tình, gương mẫu, thầm lặng cống hiến. 

 

Nhân dịp này, các đoàn viên, thanh niên được gặp mặt và giao lưu với các thế hệ cán bộ Đoàn các thời kỳ. Qua đó, tuổi trẻ Thủ đô đã học được nhiều bài học quý báu, lắng nghe những câu chuyện về truyền thống lịch sử vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.


Tại buổi lễ, Thành đoàn đã tiến hành hội thu xây dựng sân chơi cho thiếu nhi các huyện ở Hà Nội với tổng số tiền ủng hộ hơn 600 triệu đồng. Thời gian qua, đã có 15 sân chơi được khởi công và khánh thành, góp phần không nhỏ vào giải quyết nhu cầu vui chơi giải trí cho thiếu nhi. Giai đoạn 2012 – 2017, Thành đoàn Hà Nội đặt ra chỉ tiêu xây dựng 100 sân chơi cho thiếu nhi.

 

 

Đoàn Huế

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo