Pháp luật

Thanh Hóa: Đi SH cướp 75 triệu đồng tiền lương giáo viên

(DNVN) - Bất ngờ, 2 đối tượng đi xe SH ép sát, tên ngồi sau nhảy xuống xô ngã chị Hoa, giật lấy túi xách của chị rồi cả hai phóng đi. Trong túi xách có 75 triệu đồng tiền mặt cùng điện thoại di động và giấy tờ tùy thân.

Ngày 11/8, Thông tin từ Công an huyện Vĩnh Lộc (tỉnh Thanh Hóa) cho biết đơn vị này đã tiến hành bắt giữ Lê Văn Linh (SN 1992, ngụ tiểu khu 1, thị trấn Quán Lào, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa) và Vũ Văn Tuấn (SN 1995, ngụ xã Định Bình, huyện Yên Định), để điều tra làm rõ hành vi cướp giật tài sản của người khác.

Hai đối tượng tại cơ quan chức năng cùng tang vật. (Ảnh: Công an cung cấp)
Hai đối tượng tại cơ quan chức năng cùng tang vật. (Ảnh: Công an cung cấp)

Theo đó, khoảng 15h ngày 6/8, chị Hoa nhận 75 triệu đồng tiền lương cho trường Vĩnh Tân từ kho bạc huyện rồi bỏ vào túi xách. Đến đoạn đường vắng thôn Đồng Mực (xã Vĩnh Hùng), chị Hoa dừng xe bên lề đường lấy áo chống nắng để mặc.

Bất ngờ, 2 đối tượng đi xe SH ép sát,  tên ngồi sau nhảy xuống  xô ngã chị Hoa, giật lấy túi xách của chị rồi cả hai phóng đi. Trong túi xách có 75 triệu đồng tiền mặt cùng điện thoại di động và giấy tờ tùy thân.

Do sự việc xảy ra quá nhanh, lại ở đoạn đường vắng ít người qua lại, chị Hoa không biết kêu ai nên đã chạy xe về trụ sở Công an xã Vĩnh Tân để báo tin. Sự việc nhanh chóng được báo đến Công an huyện Vĩnh Lộc.

Do chị Hoa đã nhận dạng được nạn nhân qua gương chiếu hậu có đi SH nên lực lượng trinh sát, Công an huyện Vĩnh Lộc đã sàng lọc các đối tượng trên địa bàn và xác định có 1 đối tượng khả nghi. Đến sáng ngày 7-8, khi đã xác minh rõ các đối tượng, cơ quan công an tiến hành bắt giữ Linh và Tuấn, thu hồi lại túi xách, 75 triệu đồng cùng toàn bộ giấy tờ, điện thoại trao trả lại cho chị Hoa.

Tại cơ quan công an, 2 nghi can cướp táo tợn đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Được biết, Tuấn là đối tượng mới đi cơ sở giáo dưỡng 2 năm và mới về địa phương tháng 6/2015.

 

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ.

Uy Vũ
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo