Xã hội

Thanh Hóa: Nhân viên Sở Xây dựng bị đuổi việc vì đánh bạc tại cơ quan

(DNVN) - Mới đây, Sở Xây dựng Thanh Hóa đã tiến hành họp Hội đồng kỷ luật và đưa ra các hình thức xử lý đối với 3 cán bộ đánh bạc ở cơ quan.

Theo tin tức trên báo VnExpress, ngày 1/3, ông Nguyễn Trọng Thỏa, Chánh văn phòng Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa cho biết, Hội đồng kỷ luật cơ quan này vừa thống nhất hình thức xử lý vụ ba cán bộ Sở vì tham gia chơi bài ăn tiền vào chiều 24/2 tại phòng bảo vệ.

Theo tường trình vụ việc, khoảng hơn 17h ngày 24/2, 4 người bao gồm bảo vệ Lê Văn Thời, lái xe Nguyễn Xuân Dũng, cán bộ phòng xây dựng Nguyễn Quốc Hải và 1 người bạn của ông Thời bên ngoài vào tổ chức chơi bài với hình thức chơi phỏm ngay phòng bảo vệ của Sở Xây dựng Thanh Hóa. Mãi đến khi có lãnh đạo Sở phát hiện, nhắc nhở, những người này mới dừng.

Sở Xây dựng Thanh Hóa. Ảnh: Dân trí
Sở Xây dựng Thanh Hóa. Ảnh: Dân trí

Sau khi sự việc được phát hiện, Hội đồng kỷ luật Sở Xây dựng Thanh Hóa đã tiến hành họp và thống nhất chấm dứt hợp đồng, buộc thôi việc với lái xe và 1 bảo vệ; cảnh cáo Đảng, điều chuyển công tác đối với cán bộ Nguyễn Quốc Hải.

Trao đổi trên báo Dân trí, ông Đào Vũ Việt - Giám đốc Sở Xây dựng Thanh Hóa cho biết: “Dù là chơi bài trong hay ngoài giờ, ăn tiền hay không ngay tại trụ sở là không thể chấp nhận được. Ngay sau khi nhận được phản ánh, Sở đã yêu cầu các cá nhân có liên quan báo cáo tường trình vụ việc".

Ông Việt cho biết, Hội đồng kỷ luật của Sở đã họp, thống nhất chấm dứt hợp đồng lao động, buộc thôi việc đối với bảo vệ và lái xe; cán bộ Phòng hoạt động xây dựng Nguyễn Quốc Hải bị cảnh cáo, điều chuyển công tác. Người còn lại là 1 cá nhân ở ngoài vào, không thuộc Sở Xây dựng.

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo