Pháp luật

Thanh Hóa: Thêm một trọng án nhưng liệu có bị chìm xuồng?

Sáng 1.6, lại thêm một vụ trọng án ở Thanh Hóa khiến 2 vợ chồng chết thảm. Nhiều người dân tỉnh này đang rất hoang mang, lo lắng vì trước đó, một số vụ án nghiêm trọng đã không được làm rõ và đang có dấu hiệu chìm xuồng.

Người dân hoang mang tụ tập nơi xảy ra án mạng.

Lại thêm một trọng án

Khoảng 8h30 sáng 1.6, người dân xóm 3, xã Đông Anh, huyện Đông Sơn (Thanh Hóa) phát hoảng khi phát hiện anh Lê Sỹ Thưởng (48 tuổi) và vợ là chị Lê Thị Loan (46 tuổi) gục chết bất thường trong căn nhà riêng nằm cạnh quốc lộ 47.
 
Theo người dân địa phương, vợ chồng anh Thưởng làm nghề cầm đồ ít năm nay, cả hai sống hòa nhã với xóm giềng và không có mâu thuẫn với ai thời gian gần đây. Họ có ba người con nhưng khi cha mẹ gặp nạn, các con đều vắng nhà.
 
Nhiều người dân cho biết, sáng nay họ không thấy vợ chồng chủ hiệu cầm đồ thức dậy như thường lệ, tuy nhiên cửa nhà vẫn đóng kín nên không ai nghi ngờ. Mãi đến giữa buổi sáng, một người họ hàng sang chơi gọi cửa nhiều lần song không có ai lên tiếng. Vừa kéo cánh cửa xếp đi vào bên trong, người này giật mình hét lớn khi nhìn thấy chị Loan và anh Thưởng đã gục chết trên vũng máu, thi thể đầy thương tích.
 
Hiện trường là căn nhà một tầng, một tum được sơn màu vàng sẫm. Bên trong có một ô tô Camry được cho là của gia chủ mới mua nhưng chưa gắn biển số, ngoài ra còn có một số xe máy... Tuy nhiên số tài sản này không bị đánh cắp. Chỉ có két sắt đã bị ai đó kéo ra sát cửa nhà nhưng chưa kịp tẩu tán.
 
“Rất có thể đây là vụ án giết người cướp tài sản. Hung thủ sau khi gây án đã bỏ trốn, công tác điều tra đang được tiến hành khẩn trương nhất…” - một điều tra viên nhận định.
 
Hiện căn nhà nơi diễn ra án mạng đang bị phong tỏa. Công an tỉnh Thanh Hóa đang làm thủ tục khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân án mạng.
 
 
Liệu có tiếp tục bị chìm xuồng?
 
Trước đó, vụ án mạng nổ đài cassette nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn huyện Quan Sơn sau gần nửa năm điều tra đang có dấu hiệu chìm xuồng dù lãnh đạo công an tỉnh nhiều lần tuyên bố sẽ làm rõ. Theo đó, vào lúc 19 giờ 50 ngày 12.1, tại cửa hàng bán tạp hóa gia đình anh Đỗ Hữu Tỉnh (SN 1983, ở bản Chè, xã Trung Tiến, huyện Quan Sơn) đã xảy ra vụ nổ lớn do chiếc đài cassette mini được cài chất nổ do đối tượng lạ mặt tặng khiến anh Tỉnh chết tại chỗ, vợ anh là Đỗ Thị Lệ (SN 1985) và con gái Đỗ Thị Thủy (SN 2003) bị thương nặng.
 
Nhiều người dân tỏ ra không hài lòng với việc xử lý những vụ trọng án như trên của công an tỉnh Thanh Hoá. Đặc biệt, năm 2013, công an Thanh Hóa cũng đã không làm rõ được trách nhiệm của đối tượng chủ mưu cũng như trách nhiệm của công an huyện Cẩm Thủy khi để kẻ ác chôn hàng chục tấn thuốc trừ sâu xuống lòng đất trong vụ Nicotex Thanh Thái.
Báo Lao Động
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo