Xã hội

Thanh Hóa: Truy tìm kẻ đào mộ trộm thi thể cụ bà 93 tuổi

(DNVN) - Cơ quan chức năng Thanh Hóa đang điều tra, truy tìm kẻ đào mộ, đánh cắp một phần thi thể của bà cụ 93 tuổi vừa được an táng ngày hôm trước.

Theo tin tức trên báo Tuổi trẻ, sáng nay (31/1), người dân xã Vĩnh Thành (Vĩnh Lộc, Thanh Hóa) đến khu nghĩa trang để dọn dẹp thì hoảng hốt phát hiện một ngôi mộ mới bị đào bới tứ tung, một phần thi thể của nạn nhân đã bị đánh cắp.

Cụ thể, theo một số người dân cho biết, phần thi thể của bà cụ N.T.H 93 tuổi ngụ tại thị trấn Vĩnh Lộc bị mất là bánh chè (đầu gối).

Nhận được tin báo, chính quyền xã Vĩnh Thành đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để bảo vệ và làm rõ nguyên nhân vụ việc, đồng thời thông báo sự việc lên cơ quan cấp trên về điều tra.

Hiện trường vụ đào trộm mộ. Ảnh: Vietnamnet
Hiện trường vụ đào trộm mộ. Ảnh: Vietnamnet

Nhiều người dân sống gần khu nghĩa địa cho biết vào khoảng 20h đêm ngày 30/1, họ nghe tiếng chó cắn khu vực nghĩa địa, đến sáng nay mới hay trong khu nghĩa địa có một ngôi mộ bị đào bới.

Được biết, ngôi mộ bị kẻ gian khai quật trộm đi một phần cơ thể là người thân của một gia đình ngụ ở thị trấn Vĩnh Lộc, huyện Vĩnh Lộc. Theo đó, vào khoảng 11h ngày 30/1, gia đình có tổ chức mai táng cho cụ bà 93 tuổi tại nghĩa trang của xã Vĩnh Thành. Đến sáng ngày 31/1, gia đình đã nhận được hung tin.

Sau khi hoàn thành các công tác khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình đưa đi hỏa táng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo