Pháp luật

Thanh niên 9X đâm chết người rồi trốn về quê ẩn náu

(DNVN) - Trong lúc nhậu tại nhà người quen đến tận đêm khuya, thấy có một nhóm thanh niên đến gây sự Trần Minh Trương đã ra tay đâm chết người rồi bỏ trốn vào Bình Dương.

Theo tin tức trên báo Công An TP. HCM, ngày 1/7, phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (PC52- Công an Bình Dương) cho biết, vừa bắt giữ đối tượng Trần Minh Trương (25 tuổi, quê Ninh Thuận). Trương bị Công an tỉnh Ninh Thuận phát lệnh truy nã vì liên quan đến một vụ án giết người.

Đối tượng Trần Minh Trương tại cơ quan điều tra. Ảnh: báo Công An TP. HCM

Sau khi nhận được hồ sơ, tài liệu liên quan đến đối tượng Trương, trinh sát PC52 rà tìm, xác minh nhiều nơi. Đến tối ngày 30-6, phát hiện Trương đang đi làm thuê và về nương náu tại một căn nhà ở xã Bình Mỹ, huyện bắc Tân Uyên, Bình Dương.

Chờ thời điểm thích hợp, Công an mời Trương về phường làm việc và bắt giữ theo quyết định truy nã. Do thời điểm Trương gây án ở Ninh Thuận nên ngay sau đó, công an tỉnh này đã sớm vào di lý đối tượng về phục vụ công tác điều tra.

Theo hồ sơ vụ án, vào khoảng tháng 1/2016, Trương cùng một số người quen nhậu tại nhà anh Phan Thành Kháng (xã Phước Thuận, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận). Đến khuya, xuất hiện một nhóm thanh niên đến nhà anh Kháng gây sự, đánh nhau, theo báo Người Lao Động.

Trong lúc xô sát nhóm của Trương đã đâm chết Châu Hoàng Vinh (25 tuổi). Sáng hôm say, Trương đã bỏ trốn vào Bình Dương làm đủ nghề thuê mướn để kiếm sống.

Nên đọc
Thu Phương (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo