Pháp luật

Thanh niên ăn cướp xong chạy đến bệnh viện đòi nhảy lầu tự tử

(DNVN) - Đang bị công an truy tìm vì bị tình nghi là thủ phạm của một vụ trộm cướp, T. đã đến Bệnh viện ĐH Y dược Hoàng Anh Gia Lai đòi nhảy lầu tự tử.

Khoảng 15 giờ ngày 21/11, H.Q.T (SN 1994, trú tại xã Tú An, thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai) đã nhảy từ lầu 4 Bệnh viện Đại học Y dược Hoàng Anh Gia Lai (TP Pleiku) tự tử và tử vong sau đó.

Trọng chuẩn bị nhảy xuống tự tử. Ảnh: báo Người Lao Động

Trước đó, khi biết T. có ý định tự tử, nhiều người đã gọi điện báo lực lượng chức năng. Ngay sau đó, xe cứu hỏa được đưa tới nhằm giải cứu. Tuy nhiên, khi xe chưa tới, Trọng đã nhảy từ tầng 4 xuống và tử vong lúc 16 giờ cùng ngày, theo báo Lao Động.

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 13h ngày 21/11, T. đến bệnh viện trên với ý định tự tử. Khi đi đến cổng bệnh viện, bỗng dưng T. đưa số điện thoại của cha mẹ mình cho bảo vệ bệnh viện, rồi leo lên tầng thượng của bệnh viện.

Lực lượng chức năng đến hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Ảnh: báo Người Lao Động

Khi lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, T. vẫn chưa nhảy lầu. Tuy nhiên, trong lúc lực lượng chức năng đang thuyết phục và triển khai các phương án để cứu người thì bất ngờ T. đã chạy về phía góc sân thượng và nhảy xuống sân bệnh viện. Ngay lập tức, T. được đưa vào cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, thoe Đài Tiếng nói Việt Nam.

Được biết, T. không phải là bệnh nhân của bệnh viện và vừa tham gia vào một vụ cướp tài sản trên địa bàn thị xã An Khê rồi tẩu thoát.

Nên đọc
Thu Phương (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo