Pháp luật

Thanh niên bị đâm chết rồi thả trôi sông vì đòi nợ cuối năm

(DNVN) - Chỉ vì đòi những người nợ tiền cá độ bóng đá vào ngày cuối năm, một thanh niên tại Bình Thuận đã bị đâm 4 nhát dao đến chết và thả trôi sông.

Tin tức trên báo Pháp luật TP.HCM, ngày 6/2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã tiến hành trưng cầu giám định tử thi, triệu tập một số người liên quan đến cái chết thương tâm của một thanh niên là anh Ngô Văn Quang (29 tuổi, ngụ thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong, Bình Thuận).

Rất đông người hiếu kỳ đến xem khi thi thể nạn nhân được đưa về nhà mai táng. Ảnh báo Pháp luật TP. HCM.

Được biết, sáng cùng ngày ông Đỗ Văn Thường (48 tuổi) ngụ thị trấn Phan Rí Cửa đang dọn dẹp cúng ghe cuối năm thì tá hỏa khi phát hiện một tử thi trôi sông và dạt vào mạn ghe. 

Cơ quan điều tra đã tiến hành vớt tử thi và gia đình nhận diện là anh Ngô Văn Quang. Khám nghiệm tử thi, phát hiện trên cơ thể anh Quang có bốn vết đâm, trong đó có vết đâm thủng phổi. 

Người nhà anh Quang cho biết, anh Quang ra khỏi nhà vào chiều ngày 4/2, khi đi anh Quang nói là đi qua xã Hòa Phú đòi nợ cuối năm những người nợ tiền cá độ bóng đá. Khoảng 23 giờ cùng ngày, người thân gọi vào điện thoại anh Quang thì nghe tiếng ú ớ sau đó bặt tin. Báo Vietnamnet thông tin.

Đến 9 giờ ngày 5/2, người dân phát hiện xe máy BKS 86B1-7750 của anh Quang dựng tại bến đò Hòa Phú. Được biết anh Quang là một đầu mối trong đường dây cá độ bóng đá tại thị trấn Phan Rí Cửa.

Cơ quan công an tỉnh Bình Thuận hiện đã triệu tập những đối tượng có liên quan để lấy lời khai và tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân. 

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo