Pháp luật

Thanh niên bị đâm chết trong lúc... đi vệ sinh

(DNVN) - Thanh niên lái xe máy ẩu, vô tình tông thẳng một nhóm người rồi phóng xe đi tiếp. Sau đó người này dừng xe đi vệ sinh thì bị đâm chết trên đường.

Tin tức trên báo Tuổi trẻ, tối 12/7, trung tá Nguyễn Hữu Cường, phó trưởng Công an TP Vinh, Nghệ An cho biết đã bắt giữ Phan Tiến Đức, 19 tuổi, ngụ xã Hưng Chính, TP Vinh để điều tra về hành vi “giết người”.

Nghi phạm Phan Tiến Đức tại cơ quan Công an TP Vinh, Nghệ An - Ảnh: Hải Huệ/Tuổi trẻ.

Thông tin ban đầu, khoảng 21h tối 11/7, Đức đang đứng chơi cùng hai người bạn gái bên lề đường ở ngã tư giao nhau giữa đường Phan Đình Phùng và Hồ Hán Thương, TP Vinh thì thấy anh Kiên điều khiển xe máy một mình đâm thẳng vào nơi nhóm Đức chơi.

Đức phàn nàn việc anh Kiên chạy xe ẩu nhưng anh Kiên vẫn chạy xe máy tiếp được vài chục mét thì dừng lại tiểu tiện. Lúc này, Đức đuổi theo rồi bất ngờ rút dao đâm liên tiếp vào đùi anh Kiên.

Nạn nhân bỏ chạy được khoảng 200 m thì được bạn chở tới bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, đứt động mạch chủ chân phải nên đến 16h chiều ngày 12/7, anh Kiên tử vong. Báo Người lao động thông tin.

Được biết, sau khi đâm anh Kiên, Phạm Tiến Đức đã bỏ trốn, đến khoảng 17h ngày 12/7, trong lúc đang lẩn trốn tại khu vực Cửa Hội, thị xã Cửa Lò thì Đức bị công an bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, Đức khai nhận giữa Đức và anh Kiên trước đó không hề có mâu thuẫn và không quen biết nhau, mâu thuẫn xảy ra giữa hai người là bộc phát. Trong lúc xô xát, Đức đã rút dao đâm chết anh Kiên.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo