Pháp luật

Thanh niên bị đánh hội đồng, náo loạn trên xe buýt ở Hà Nội

Nam thanh niên chạy lên một chiếc xe buýt ở Hà Nội để thoát thân nhưng vẫn bị một nhóm "côn đồ" đuổi theo lên xe và tiếp tục hành hung gây náo loạn.

Những ngày qua, trên một số trang mạng xã hội facebook lan truyền đoạn clip dài khoảng 3 phút có ghi lại cảnh một nhóm người cầm tuýp nước sắt đánh tới tấp vào người nam thanh niên trên xe buýt, theo tin tức trên báo Gia đình Việt Nam. 

Nhóm người dùng hung khí đánh hội đồng thanh niên trên xe buýt. Ảnh Vietnamnet.

Theo lời kể của người quay lại đoạn video trên thì sự việc xảy ra trên tuyến xe buýt số 16. Điều đáng nói là sự việc xảy ra trước sự chứng kiến của nhiều người, nhưng tất cả đều đứng nhìn mà không dám can thiệp.

Lãnh đạo xí nghiệp xe buýt Thăng Long xác nhận trên báo Vietnamnet, khoảng 13h40 ngày 3/1, một nhóm thanh niên đánh nhau ở dưới đường Láng (gần với khu vực cầu 361 thuộc địa bàn phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội).

Đúng lúc này, xe buýt của xí nghiệp buýt Thăng Long dừng đón khách. Nam thanh niên bị đánh đã chạy lên xe. Nhóm thanh đuổi theo và lên xe, tiếp tục hành hung.

Khi sự việc xảy ra, người soát vé của xe buýt đã gọi về trung tâm điều hành báo cáo đội tuần tra, giám sát của xí nghiệp xe buýt Thăng Long hỗ trợ. Đồng thời, thông báo công an phường Trung Hòa. Khoảng 2-3 phút sau, nhóm thanh niên đánh người ở trên xe đã đi xuống.

Vẫn theo vị lãnh đạo xí nghiệp xe buýt Thăng Long, toàn bộ hành khách trên xe và nhân viên của xe buýt không bị thương sau vụ xô xát.

 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Vietnamnet, Gia đình Việt Nam)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo