Xã hội

Thanh niên bị trói chân tay tử vong bất thường trong nhà nghỉ

Phát hiện 2 khách vội vàng bỏ đi, chủ nhà nghỉ cảm thấy nghi ngờ nên đã lên phòng kiểm tra thì thấy một thanh niên tử vong bất thường trên giường trong thư thế chân tay bị trói.

Sáng 13/4, Công an huyện Đắk R'lấp (Đắk Nông) cho biết cơ quan chức năng đã khám nghiệm hiện trường và tử thi người xấu số để làm rõ nguyên nhân tử vong. Nạn nhân được xác định là anh Vũ Thanh Tùng, 36 tuổi, ngụ xã Kiến Thành, huyện Đắk R'lấp.

Theo thông tin ban đầu, chiều 12/4, một thanh niên (chưa rõ danh tính) đi bộ vào nhà nghỉ Thúy Vy tại thị trấn Kiến Đức để thuê phòng. Do trước đây người này thường xuyên thuê phòng nên chủ nhà nghỉ không kiểm tra giấy tờ, báo Zing.vn đưa tin.

Sau khi nam thanh niên này lấy phòng khoảng 10 phút thì anh Tùng chạy xe máy đến và lên ở cùng phòng với nam thanh niên này. Khoảng 15 phút sau, một nam thanh niên khác (cũng chưa rõ danh tính) chạy xe máy đến và lên ở cùng phòng với anh Tùng. Tuy nhiên, chưa đầy 10 phút khi nam thanh niên này đến, cả hai nam thanh niên lạ mặt trên đều vội vàng bỏ đi. Còn anh Tùng vẫn ở lại phòng.

Hiện trường nơi thanh niên tử vong bất thường. Ảnh: CAND

Thấy thái độ vội vàng bỏ đi của hai thanh niên, chủ nhà nghỉ nghi ngờ liền chạy vào kiểm tra căn phòng thì phát hiện anh Tùng đã tử vong trên giường trong tư thế tay, chân đều bị buộc chặt. Vụ việc sau đó đã được chủ nhà nghỉ trình báo lên cơ quan Công an, báo CAND đưa tin.

Nhận được tin báo, Công an huyện Đắk R’lấp đã tiến hành phong tỏa hiện trường, tổ chức khám nghiệm ngay trong đêm. Đến sáng nay 13/4, công tác khám nghiệm đã hoàn tất và tiến hành bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân tổ chức mai táng. Hiện Cơ quan điều tra Công an huyện Đắk R’lấp cũng đang tiến hành xác minh, truy tìm danh tính của hai nam thanh niên lạ mặt trên.  

Được biết, anh Tùng từ tỉnh Quảng Ngãi vào Đắk Nông thuê mặt bằng để kinh doanh quán cơm ngay trên địa bàn huyện Đắk R’Lấp. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo CAND, Zing.vn)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo