Pháp luật

Thanh niên cầm dao truy sát nhiều người đi đường ở Hà Nội

Giữa trời nắng nóng hơn 40 độ, một thanh niên bất ngờ cầm dao đuổi chém người khiến nhiều người đi trên đường Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa, TP. Hà Nội hốt hoảng...

Vào khoảng 11h00 trưa ngày 4/6, trên đường Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa, TP. Hà Nội, đã xảy ra vụ việc một đối tượng nghi ngáo đá cầm dao đuổi chém người đi đường, theo tin tức trên báo NĐT.

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên xuất hiện một người đàn ông cầm dao truy đuổi, đâm chém nhiều người đi đường. Rất may là con dao “cùn” nên 3 người đi đường chỉ bị xây xát nhẹ. Đối tượng đã bị người dân khống chế và trói lại.

Đối tượng cầm dao đâm chém người điên loạn trên đường Phạm Ngọc Thạch. Ảnh: Báo NĐT.

Nhiều người chứng kkiến vụ việc cho rằng thanh niên này có biểu hiện ngáo đá. Bởi quá trình người dân và lực lượng chức năng truy đuổi, anh ta vẫn nói lảm nhảm những lời khó hiểu, theo tin tức trên báo ANTT.

Hiện lực chức năng đang kêu gọi một số người được cho là bị hại vào thời điểm đó liên hệ lại với cơ quan công an để giải quyết. Được biết, đối tượng tên Trần Văn Thuyết (SN 1983, trú tại huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình).

Nguyên nhân vụ việc đang được khẩn trương điều tra làm rõ.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo NĐT, ANTT)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo