Pháp luật

Thanh niên cầm gậy golf đánh CSGT: Khởi tố vụ án

Sáng ngày 9/8, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án "chống người thi hành công vụ" để điều tra hành vi đánh cảnh sát của nghi can Nguyễn Hữu Đạt (24 tuổi).

Theo đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Đống Đa cho biết, đơn vị này đã khởi tố vụ án chống người thi hành công vụ để điều tra hành vi của Nguyễn Hữu Đạt (SN 1993, trú tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội). Đạt được xác định là đối tượng tấn công cảnh sát giao thông vào chiều 4/8, báo Vietnamnet đưa tin.

Bị tạm giữ tại cơ quan công an, Đạt thừa nhận đã hai lần cầm gậy golf hành hung cảnh sát giao thông song anh ta cho rằng mình đang bị trầm cảm.

Đạt cung cấp một quyển sổ khám bệnh trong đó bác sĩ chẩn đoán anh ta bị bệnh này. Tuy nhiên, nhà chức trách cho biết sẽ tiếp tục xác minh thông tin trên cũng như làm sáng tỏ hành vi côn đồ của Đạt.

Tài xế Đạt bị người dân và tổ công tác cảnh sát giao thông khống chế sau khi hành hung hai cảnh sát. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, báo VnExpress đưa tin, chiều 4/8, khi phát hiện chiếc ôtô của Đạt chạy trên đường Nguyễn Chí Thanh định rẽ vào đường La Thành, cảnh sát giao thông yêu cầu đi thẳng vì đây là đường cấm rẽ.

Phía cảnh sát giao thông cho rằng khi bị ngăn cản, tài xế Đạt đã cầm gậy đánh golf tấn công tổ công tác khiến một người bị thương ở miệng.

Anh ta lái xe rời đi và bị cảnh sát giao thông chặn ở ngã tư Nguyễn Chí Thanh - Huỳnh Thúc Kháng. Đạt tiếp tục cầm gậy golf tấn công một người thi hành công vụ và bị cảnh sát giao thông khống chế ngay sau đó.

Cơ quan điều tra xác định, thời điểm bị Đạt tấn công, cả hai cảnh sát đều đang làm nhiệm vụ theo đúng thẩm quyền.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo VnExpress, Vietnamnet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo