Xã hội

Thanh niên chết bất thường trong lô cao su ở Đồng Nai

Trong lúc đi tập thể dục, người dân thị xã Long Khánh, Đồng Nai phát hiện thi thể một nam thanh niên nằm ngửa, không mặc quần áo tại lô cao su.

Ngày 3/5, tin từ Công an thị xã Long Khánh (Đồng Nai) cho biết đã xác minh danh tính nam thanh niên chết lõa thể trong lô cao su đang gây xôn xao dư luận, theo tin tức trên báo Tuổi trẻ. 

Người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc. Ảnh CAO.

Nạn nhân được xác định là Huỳnh Minh T. (24 tuổi, ngụ phường Xuân An, thị xã Long Khánh), tử vong do mắc bệnh động kinh và đã chết khoảng 7 ngày.

Thông tin ban đầu, tối 2/5, trong lúc đi tập thể dục, người dân ấp Núi Tung, xã Suối Tre, thị xã Long Khánh bất ngờ phát hiện thi thể một nam thanh niên nằm ngửa, trên người không mặc quần áo tại lô cao su gần khu công nghiệp Suối Tre.

Thời điểm phát hiện, thi thể nạn nhân đang trong quá trình phân hủy. Vụ việc sau đó được người dân trình báo lên chính quyền địa phương, báo Công an TP. HCM đưa tin. 

Nhận được tin báo, cơ quan pháp y tỉnh Đồng Nai phối hợp cùng Công an thị xã Long Khánh tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. 

Sau khi hoàn tất khám nghiệm, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho người nhà đưa về mai táng. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ. 

 

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Tuổi trẻ, Công an TP. HCM)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo