Pháp luật

Thanh niên chết trong tư thế treo cổ trước quán cafe

Người dân qua quán cafe tại ngã tư trong TP. Vinh, Nghệ An thì bàng hoàng phát hiện thanh niên có hình xăm trên người chết trong tư thế treo cổ trước quán.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 6h sáng 31/5, người dân ở phường Hưng Bình (TP. Vinh, Nghệ An) đi tập thể dục qua quán cafe Chim Cảnh tại ngã tư giao nhau giữa đường Nguyễn Đức Cảnh và Nguyễn Quốc Trị thì phát hiện một nam thanh niên trong tư thế treo cổ trước cửa quán, theo tin tức trên báo Trí thức trẻ. 

Thanh niên chết trong tư thế treo cổ được cắt dây hạ xuống đất. Ảnh báo Trí thức trẻ. 

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã lập tức báo cáo chính quyền địa phương và kiểm tra thì phát hiện nam thanh niên này đã chết từ trước.

Theo một số người dân phát hiện sự việc cho biết: Nam thanh niên này dùng dây ổ cắm điện treo qua thanh sắt của mái che trước quán rồi treo cổ. Trên người thanh niên này có nhiều hình xăm, báo VOV đưa tin. 

Bước đầu, Công an phường Hưng Bình xác định nam thanh niên này SN 1994 quê tại xã Thanh Khai, huyện Thanh Chương, Nghệ An. Nam thanh niên này thuê trọ ở gần nơi hiện trường xảy ra vụ việc nhưng không có công việc ổn định.

Đến 9h sáng cùng ngày, cơ quan chức năng đã đưa thi thể nạn nhân đi khỏi hiện trường để làm các thủ tục cần thiết trước khi bàn giao lại cho gia đình nạn nhân. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Trí thức trẻ, VOV)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo