Xã hội

“Thanh niên cứng” nghi ngáo đá, khỏa thân chạy giữa phố

(DNVN) – Không kiểm soát được bản thân, một nam thanh niên bất ngờ khỏa thân, tay cầm hung khí chạy lông nhông ngoài đường khiến người dân phát hoảng, lo sợ tột cùng.

Theo thông tin vụ việc, vào khoảng 7h ngày 15/9, người dân tại tập thể 5 tầng, đường Tôn Đức Thắng, phường An Dương, quận Lê Chân, Hải Phòng phát hoảng khi xuất hiện một nam thanh niên khỏa thân, cầm hung khí đuổi đánh người dân. 

Kẻ ngáo đá khỏa thân gây náo loạn ngoài phố.
Kẻ ngáo đá khỏa thân gây náo loạn ngoài phố.

Sau đó, đối tượng này đã chạy lên một tòa nhà tập thể 5 tầng, đánh đu qua các lan can của nhiều ngôi nhà khiến người dân hoảng sợ đóng chặt cửa. 

Tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng địa phương đã khẩn trương xuống hiện trường để điều tra, làm rõ sự việc. Tại hiện trường, nam thanh niên nghi ngáo đá vẫn tiếp tục di chuyển, trên tâm cầm hung khí nên lực lượng làm nhiệm vụ không thể tiếp cận. 

Đến khoảng 7h 30, nam thanh niên nghi ngáo đã đã tự rơi xuống từ một tòa nhà của người dân. Rất may, anh này được các chiến sĩ PCCC đã giăng sẵn bặt hứng đỡ rồi đưa đến bệnh viện cấp cứu khẩn cấp.

Một số người dân cho biết, nam thanh niên này có dấu hiện của việc sử dụng “ma túy đá” nhà thuộc quận Lê Chân, hiện đã có vợ và một con nhỏ.

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.  

 

Bảo An (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo