Pháp luật

Thanh niên Hà Nội lừa "gái quê" vào nhà nghỉ rồi hãm hiếp

(DNVN) - Cô gái từ Nghệ An ra Hà Nội bị một thanh niên lừa vào nhà nghỉ hiếp dâm. Không những thế, sau khi thực hiện xong hành vi thú tính, tên này đã lấy điện thoại của cô gái rồi đi về.

Tin tức cho hay, công an quận Bắc Từ Liêm ( Hà Nội) vừa bắt tạm giam ba tháng đối với Lưu Quang Tiến (trú phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm) để điều tra làm rõ về tội hiếp dâm và cướp tài sản.

Nạn nhân được xác định là Hồ Diệu N. (SN 2000), trú tại Quỳnh Lưu, Nghệ An.

Ảnh minh họa.

Theo báo ANTĐ, trước đó, vào chiều ngày 8/6, em N. đến bến xe Giáp Bát và nhờ Lưu Quang Tiến, có quen biết trước đó, đến đón mình về nhà trọ tại đường Pháo đài Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội.

Tiến nhận lời, nhưng đã không đưa N. về nhà mà chở thẳng tới một nhà nghỉ để quan hệ tình dục.

Ngay lúc đó, trời đổ mưa, Tiến liền đưa N. vào nhà nghỉ Sao Mai (phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm) và thực hiện hành vi hiếp dâm. 

Thực hiện hành vi thú tính xong, Tiến liền lấy điện thoại của N. và yêu cầu N. phải gọi cho chị gái mang tiền tới để chuộc điện thoại.

Chị gái N. sau đó đã đến cơ quan công an trình báo vụ việc. Đến 22h cùng ngày, Tiến bị cơ quan bắt giữ khi đang loanh quanh tại khu vực nhà nghỉ Sao Mai lấy tiền chuộc. 

 

Tại cơ quan điều tra, Tiến đã khai nhận toàn bộ vụ việc.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo